web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đà Nẵng: Cháy rụi xưởng gỗ, thiệt hại cả chục tỷ đồng

  Một vụ cháy lớn xảy ra sáng 10/7/2009 đã thiêu rụi nhà xưởng, máy móc, hàng hoá của Công ty cổ phần xuất khẩu lâm sản Đà Nẵng, thiệt hại hơn 10 tỷ đồng.
 
Một vụ cháy lớn vừa xảy ra vào khoảng 04g sáng 10/7/2009 tại xưởng gỗ của Công ty cổ phần xuất khẩu lâm sản Đà Nẵng (đóng tại phường Hoà Thuận Tây, quận Cẩm Lệ), thiêu rụi toàn bộ nhà xưởng, máy móc và hơn 1.000 sản phẩm gỗ thành phẩm chuẩn bị xuất sang châu Âu theo đơn đặt hàng.
 
Các lực lượng chữa cháy ra sức dập tắt đám cháy trong vô vọng Ảnh: HC
 
Theo lời thuật lại của một số công nhân trực tại đây, khi họ vừa thấy có mùi khét của gỗ cháy, chưa kịp phản ứng gì thì đã thấy khói bốc lên nghi ngút. Lập tức các công nhân huy động phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa, đồng thời điện báo cho Phòng Cảnh sát PCCC Đà Nẵng tiếp ứng.
 
Lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều 5 xe chữa cháy đến hiện trường, nhưng do thời tiết khô hanh, đám cháy ngày càng lan rộng ra toàn bộ 3 phân xưởng nên mất đến gần 4 tiếng đồng hồ sau, đám cháy mới cơ bản được khống chế. Đến lúc này thì toàn bộ máy móc, nhà xưởng, hàng hoá đã bị thiêu rụi.
 
Ông Huỳnh Trinh, Giám đốc Công ty cổ phần xuất khẩu lâm sản Đà Nẵng bàng hoàng cho hay, ước tính thiệt hại ban đầu lên đến hơn 10 tỷ đồng. Do chưa vào giờ sản xuất nên số công nhân có mặt tại hiện trường không nhiều, không có thiệt hại về người.
 
Hiện nguyên nhân xảy ra vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. Theo nhận định ban đầu, có thể do chập điện đã dẫn tới sự cố kể trên. Đây cũng là một trong những vụ cháy lớn nhất xảy ra tại Đà Nẵng kể từ đầu năm 2009 đến nay.
 
Theo VietNamNet