web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cháy 2.000 m2 nhà xưởng sau tiếng nổ lớn

Sáng 05/9/2009, sau tiếng nổ lớn làm náo loạn khu phố, ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại Công ty sơn Motokieu. Hàng trăm người sợ hãi, bỏ chạy.

Theo những người dân khu vực ấp Nội Hóa, xã Bình An, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương, khoảng 9h sáng, họ bỗng nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ Công ty sơn Motokieu. Ngay say đó, lửa và khói đen bốc cao đến hàng chục mét bùng phát dữ dội. Chỉ phút chốc, đám cháy đã lan ra bốn phía, một số nhà dân phía sau hốt hoảng di tản đồ đạc ra ngoài.

Một số công nhân cho biết, trong lúc đang làm việc bỗng nhiên có tiếng nổ làm các thùng sơn bắn tung tóe rồi bốc cháy. Vài chục công nhân đang làm việc ở khu vực này bỏ chạy. Đám cháy lan nhanh sang khu vực Công ty Tân Phát và Trường cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Nam bộ cạnh bên gây một số thiệt hại.

Lực lượng chức năng đã huy động gần 20 xe chữa cháy và hàng trăm lính chữa cháy, lực lượng CSGT, dân quân địa phương… phối hợp cùng tham gia chữa cháy và điều tiết giao thông.

Do công ty này nằm trên trục đường quốc lộ 1K cùng với người dân hiếu kỳ và công nhân đứng xem nên đã gây tắc nghẽn kéo dài. Thiệt hại về tài sản hiện chưa thống kê được nhưng theo ước tính sơ bộ, có hàng chục tỷ đồng bị chôn vùi

 Theo VnExpress