web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thảo “ Tiêu chuẩn thương mại – thiết kế và an toàn phòng cháy nhà và công trình”.

Từ ngày 09 – 11/09/2009 tại Hà Nội, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng phối hợp với Viện tiêu chuẩn và Công nghệ quốc gia (NIST), thuộc Bộ Thương Mại Mỹ tổ chức hội thảo “Tiêu chuẩn thương mại – thiết kế và an toàn phòng cháy nhà và công trình”.

Tham dự hội thảo có Đại tá Đỗ Văn Sơn – Cục trưởng Cục Cảnh Sát PCCC – Bộ Công an. Về phía Mỹ, Bà Belinda L.Collins – GĐ công nghệ của Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ Quốc gia Mỹ, Ajit Jillavenkatesa – Chuyên gia cao cấp của Ban Thông Tin và Tiêu chuẩn Toàn cầu, Dat Duthinh – Kỹ sư nghiên cứu kết cấu Viện tiêu chuẩn và Công nghệ quốc gia… và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực PCCC, cùng đại biểu các bộ, ngành, cơ quan, doanh nghiệp của Việt Nam và Mỹ.   

Trong 5 năm trở lại đây, ở Việt Nam liên tiếp xảy ra những vụ cháy lớn, phức tạp, gây tổn thất nặng về người và của. Yêu cầu về một đội ngũ những chuyên gia giỏi, am hiểu trong lĩnh vực PCCC được đặt ra cấp thiết hơn bao giờ hết. Nhằm nâng cao, mở ra những hướng phát triển mới trong quan hệ hợp tác quốc tế về lĩnh vực thiết kế và an toàn phòng cháy cho nhà và công trình, hội thảo đã xoay quanh những vấn đề về hệ thống phòng cháy nhà và công trình – nhấn mạnh về khuôn khổ pháp lý, tiêu chuẩn sử dụng, trách nhiệm của các cơ quan thẩm quyền, hệ thống vận hành, xem xét xây dựng hệ thống PCCC tốt nhất dựa trên thực tiễn của Việt Nam và Mỹ.  

Là một trong những quốc gia đi đầu trong công nghệ PCCC, các chuyên gia đến từ Mỹ đều từng đạt những giải thưởng danh giá thế giới về khoa học, thông qua hội thảo lần này các chuyên gia của Việt Nam có thể học hỏi, trao đổi, bàn giao công nghệ, và cùng xây dựng tiêu chuẩn, quy chuẩn để hoàn thiện khung pháp lý, các giải pháp tổ chức thực hiện công tác PCCC ở Việt Nam, góp phần đảm bảo an toàn về PCCC cho các công trình.
 

Đây là lần thứ 2 NIST tổ chức hội thảo về an toàn phòng cháy nhà và công trình. Hội thảo lần thứ nhất được tổ chức năm 2008 tại Washington DC và đoàn Việt Nam có 18 cán bộ tham dự.

 
 
Thu Thủy