web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổng Cục XDLL CAND tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm học 2009 – 2010 trong Công an nhân dân

Ngày 10/9/2009, Tổng cục XDLL CAND đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm học 2009 – 2010 trong CAND với hình thức truyền hình trực tuyến. Đến dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Khánh Toàn, Thượng tướng, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng thường trực Bộ Công an, các đ/c lãnh đạo Tổng cục III, đại diện lãnh đạo Tổng cục II, Tổng cục IV, Tổng cục VI, các Vụ, Cục chức năng của Bộ Công an và các trường CAND.

Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn – Ủy viên Trung ương Đảng –Thứ trưởng Bộ Công an trao tặng cờ thi đua của Bộ cho các đơn vị có thành tích xuất sắc.

Hội nghị đã nghe đồng chí Thiếu tướng Đinh Hữu Phượng – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục III đọc báo cáo tổng kết về nhiệm vụ năm học 2008 – 2009 và chỉ thị 06/2009/ CT-BCA-X14 ngày 08/9/2009 của Bộ trưởng Bộ Công an về nhiệm vụ giáo dục đào tạo trong lực lượng CAND năm học 2009 – 2010. Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Xuân Tư, Vụ trưởng Vụ Đào tạo trình bày báo cáo chuyên đề về ứng dụng CNTT trong các Học viện, trường CAND. Hội nghị đã nghe 12 ý kiến tham luận của các đại biểu đại diện các Học viện, trường CAND nhằm làm rõ hơn các nội dung báo cáo và một số kiến nghị, đề xuất nhằm góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm học 2009 – 2010. Nhân dịp này các đơn vị có nhiều thành tích trong năm học 2008 – 2009 đã được Chính phủ, Nhà nước và Bộ Công an khen thưởng. Cụ thể: Chính phủ đã tặng 02 cờ thi đua cho 2 đơn vị Học viện An ninh nhân dân và trường Trung cấp nghiệp vụ kỹ thuật, Bộ Công an tặng cờ thi đua cho 12 đơn vị (Đại học PCCC, Học viện Cảnh sát nhân dân, Đại học cảnh sát, Đại học An ninh, Trung học An ninh I, Trung học An ninh II, Trung học Cảnh sát I, trường Bồi dưỡng nghiệp vụ, trường Văn hoá III, trường Trung học Cảnh sát vũ trang, trường Văn hoá 1 và 03 đơn vị được Bộ Công an tặng bằng khen. Năm học này có 69 tập thể và 328 cá nhân được tặng danh hiệu đơn vị quyết thắng và chiến sỹ thi đua cơ sở.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn – Uỷ viên trung ương Đảng – Thứ trưởng thường trực Bộ Công an đã hoan nghênh thành tích mà các Học viện, trường CAND và các tập thể cá nhân đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời đồng chí Thứ trưởng cũng chỉ rõ: Lực lượng CAND quyết  tâm thực hiện Đề án 1252/2006/ĐA-BCA của Bộ Công an về “Tăng cường đổi mới giáo dục và đào tạo trong CAND giai đoạn 2006 – 2010”. Mỗi cán bộ chiến sỹ CAND đặc biệt đội ngũ giáo viên các nhà trường phải nâng cao hơn nữa năng lực chuyên môn, tiếp tục tự đào tạo phấn đấu rèn luyện trở thành tấm gương mẫu mực để học viên noi theo. Đồng thời phải điều chỉnh các hoạt động quản lý tổ chức dạy học cho hợp lý nhằm nâng cao chất lượng đào tạo gắn đào tạo với thực tiễn. Tiếp tục tăng cường kỷ luật kỷ cương trong mỗi nhà trường. Phấn đấu học viên sau khi ra trường phải thích ứng nhanh nhất với nhiệm vụ công tác được giao. Thay mặt lãnh đạo Tổng cục III, đồng chí Thiếu Tướng Đinh Hữu Phượng đã cảm ơn tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Thứ trưởng thường trực đã bổ sung trong việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác năm học.

Tạ Chí Công