web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bế giảng khoá K32 – Trung cấp Phòng cháy chữa cháy.

Sáng ngày 17/09/2009, trường Đại học Phòng cháy chữa cháy (ĐH PCCC) đã tổ chức lễ bế giảng khoá K32 Trung cấp PCCC niên khoá 2007 – 2009.

Dự lễ bế giảng có đồng chí Trịnh Văn Đãi – Phó vụ trưởng vụ Đào Tạo, đại diện Ban Giám hiệu và lãnh đạo các khoa phòng, bộ môn trường ĐH PCCC.Tháng 09 năm 2007 Trường ĐH PCCC đã chiêu sinh Khóa K32 đào tạo hệ trung cấp PCCC cho trong và ngoài lực lượng CAND. Sau 2 năm học tập và rèn luyện, kết quả toàn khóa 100% học viên trong lực lượng, 92% học viên ngoài lực lượng CAND đã tốt nghiệp. Trong đó 9 học viên đạt danh hiệu học viên xuất sắc, 20 học viên đạt danh hiệu tiên tiến, đặc biệt 34 học viên được kết nạp vào Đảng CSVN. Đây chính là kết quả của sự quan tâm đồng bộ của Ban Giám hiệu, sự nỗ lực, phối hợp linh hoạt giữa các đơn vị trong trường, sự nhiệt tình, tích cực giảng dạy của các đồng chí giáo viên, cùng với sự cố gắng nỗ lực của từng cá nhân học viên trong khoá.
Sau buổi lễ tốt nghiệp các học viên lên đường về các đơn vị và địa phương đem những hiểu biết, kiến thức ở trường để thực hiện nhiệm vụ mới góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trong tình hình hiện nay.
Các đồng chí đại biểu chụp ảnh kỷ niệm với học viên khóa K32

Thanh Thủy