web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Phòng Cảnh sát PCCC – CA TP Hà Nội tổ chức gặp mặt báo chí

Ngày 25/09/2009, Phòng Cảnh sát PCCC – CA TP Hà Nội đã tổ chức họp báo thông báo tình hình cháy nổ 9 tháng đầu năm 2009 trên địa bàn thành phố và kế hoạch triển khai hoạt động hưởng ứng ngày toàn dân PCCC 4/10/2009. 
 
Tới dự có đại diện của Cục Cảnh sát PCCC cùng với các cơ quan Báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
 
Trong 9 tháng đầu năm 2009, trên địa bàn thành phố xảy ra 213 vụ cháy, làm 7 người chết, 26 người bị thương, thiệt hại về tài sản gần 154 tỷ đồng và 1,2 ha rừng. So với cùng kỳ năm 2008 số vụ cháy tăng cả về số lượng và mức độ thiệt hại. Nguyên nhân chủ yếu vẫn là do các cấp chính quyền và người dân chưa nhận thức đầy đủ tầm quan trọng trong việc tuyên truyền, giáo dục ý thức về công tác Phòng cháy và chữa cháy; người dân chủ quan, lơ là khi sử dụng chất đốt, chất cháy; Bên cạnh đó việc trang bị hệ thống PCCC tại các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, nhà cao tầng, trung tâm thương mại chưa được quan tâm đúng mức.
 
 Nhằm hạn chế sự gia tăng, mức độ thiệt hại của các vụ cháy những tháng cuối năm 2009, hướng tới chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long-Hà Nội, thiết thực hưởng ứng ngày toàn dân PCCC 4/10/2009, Công an Thành phố đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động Phòng cháy, chữa cháy cụ thể: Chủ động phối hợp với các phương tiện truyền thông đại chúng tuyên truyền luật PCCC; Tham mưu tích cực cho cấp uỷ Đảng, Chính quyền, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thực hiện tốt công tác PCCC tại chỗ; Đề xuất UBND Thành phố tiếp tục chỉ đạo các Sở, Ban, Ngành, UBND các cấp, các đơn vị…thực hiện nghiêm túc công tác PCCC; Tổ chức các hội nghị chuyên đề, các lớp huấn luyện nghiệp vụ PCCC; Tổ chức kiểm tra, phúc tra công tác PCCC tại các cơ sở trọng điểm; Tổng kiểm tra, rà soát toàn bộ lực lượng, phương tiện, trang bị hiện có của lực lượng PCCC chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp, đồng thời đưa ra các giải pháp nhằm tháo gỡ những khó khăn từ phía cơ quan PCCC.
 
Khẩu hiệu của ngày toàn dân PCCC năm nay sẽ là: “Phòng cháy tốt – Chữa cháy giỏi”; “Tích cực phòng cháy – Sẵn sàng chữa cháy – Kịp thời và hiệu quả”.
 
 
                                                                               Thanh Thuỷ