web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Quảng Trị: Cháy lớn, cả nhà máy hoảng loạn

9h30 sáng nay 05/10/2009, một ngọn lửa bất ngờ bùng lên tại lò đốt than cung cấp nhiệt sấy bột của nhà máy chế biến tinh bột sắn Hải Lăng (FOCOSEV, huyện Hải Lăng, Quảng Trị) làm kinh hoàng những công nhân đang làm việc tại đây.

Anh Nguyễn Hữu Kiền, công nhân đốt lò trực tiếp tại phân xưởng lò đốt than, kể lại: “Lúc đó tôi  đang đứng trông coi lò thì bất ngờ thấy hơi nóng tăng lên đột ngột. Nhiệt độ tiếp tục tăng cao và ngọn lửa bùng lên rất nhanh. Tôi nhanh chân chạy thoát ra ngoài để báo cho mọi người biết”.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ cháy, Công an huyện Hải Lăng và lực lượng PCCC Quảng Trị đã nhanh chóng huy động 4 xe chữa cháy và hàng chục cảnh sát chữa cháy, cảnh sát trật tự phối hợp với công nhân nhà máy tiến hành khống chế, dập tắt hoàn toàn ngọn lửa. Cả một phân xưởng lò đốt rộng gần 1.000m2 bị ngọn lửa tàn phá nặng nề. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. 

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang trong tình trạng nghi vấn. Có nhiều ý kiến cho rằng vụ cháy là do chập điện song theo anh Kiền thì khi xảy cháy, nhà máy đang bị cắt điện.
 
Theo Dân trí