web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Trường ĐH PCCC: Tổ chức hoạt động ngoại khóa chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam

Ngày 19/10/2009, trường ĐH PCCC đã tổ chức buổi tọa đàm Phụ nữ – gia đình – xã hội. Đến dự có Đại tá, Tiến sỹ Đỗ Ngọc Cẩn – Hiệu trưởng nhà trường, đại diện hội phụ nữ, lãnh đạo các đơn vị, bộ môn, khoa, phòng, trung tâm, công đoàn, đoàn thanh niên, cùng toàn thể chị em phụ nữ và sinh viên trường ĐH PCCC.

Trường ĐH PCCC có tới 30% tổng quân số trong trường là nữ giới, trong đó nhiều người đang giữ cương vị lãnh đạo chủ chốt ở các đơn vị. Với một môi trường tưởng chừng chỉ phù hợp với nam giới, nhưng trong những năm qua chị em phụ nữ trường ĐH PCCC luôn tận tâm với nghề, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 Buổi tọa đàm này có ý nghĩa hết sức quan trọng, đây là cơ hội lắng nghe chia sẻ về những khó khăn của người nữ giới hoạt động trong lĩnh vực PCCC và các công việc liên quan đến công tác PCCC.

Thông qua diễn đàn này Ban Giám hiệu nhà trường có những chế độ, chính sách kịp thời nhằm động viên, tạo điều kiện cho chị em ổn định cuộc sống gia đình và yên tâm công tác, phấn đấu trong sự nghiệp. Đồng thời đây cũng là dịp để chị em trao đổi kinh nghiệm, học hỏi cách thức dung hòa mối quan hệ giữa gia đình và xã hội và đặc biệt là những chia sẻ quý báu về phương pháp nuôi dạy con cái từ những tấm gương điển hình thành đạt cả trong công việc và trong cuộc sống.
 
 Cũng nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày ngày phụ nữ VN, ngày 20.10 một lễ hội văn hóa ẩm thực đã diễn ra ngay trong khuôn viên trường.
 
 
 
 
Những món ăn do chính tay chị em phụ nữ làm, được chia thành 5 tổ, được Ban Giám khảo đánh giá và trao giải. Lễ hội ẩm thực là một dịp hiếm có trong năm để mọi người có cơ hội thưởng thức tay nghề nấu ăn, sự đảm đang, khéo léo của chị em phụ nữ trường ĐH PCCC.
 
 
 
Hoạt động ngoại khóa đã tạo ra một sân chơi sôi nổi, thể hiện sự chia sẻ, quan tâm kịp thời của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường đến đời sống tinh thần chị em.  
 
Thanh Thuỷ