web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Lửa thiêu rụi tầng 2 một ngôi nhà

Không có thương vong về người nhưng toàn bộ số tài sản trên tầng 2 của ngôi nhà số 21, ngách 285/101, phố Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội đã bị thiêu rụi trong vụ cháy xảy ra lúc 9h30 sáng nay 30/10/2009.

Tại hiện trường, nhiều tài sản trong nhà đã bị lửa thiêu rụi; dưới sàn nhà la liệt những mảnh kính vỡ vụn do sức nóng của lửa.

 
Hiện trường vụ cháy
 
Có 3 xe chữa cháy được điều động tới khu vực xảy ra cháy. Tuy nhiên, do vị trí của ngôi nhà bị cháy nằm sâu trong ngách, đuờng nhỏ hẹp nên công tác tổ chức dập tắt đám cháy gặp nhiều khó khăn.
Nhiều tài sản có giá trị bị thiêu rụi

Ông Nguyễn Trọng Mậu (Đội phó Đội PCCC Ba Đình) cho biết: “Ngôi nhà có 2,5 tầng thì bị cháy toàn bộ tầng 2. Do ngọn lửa bốc cháy dữ dội nên chúng tôi phải huy động quần chúng nhân dân tham gia dập lửa và sử dụng 20 cuộn vòi chữa cháy nối với nhau mới có thể tiếp cận đưa nước được vị trí cháy. Sau 30 phút đám cháy đã được khống chế. Không có thương vong về người, còn tổng thiệt hại của vụ cháy chưa thể ước tính”. 

 Được biết, khi xảy ra cháy chủ của ngôi nhà số 21 đi vắng, phát hiện ra đám cháy là những hộ dân hàng xóm liền kề. Tại khu vực xảy ra cháy, dây điện, dây cáp mắc chằng chéo.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo Dân trí