web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khai giảng khóa D25D đại học PCCC và K34H, I trung cấp PCCC dân sự năm học 2009 – 2010.

Thực hiện kế hoạch khai giảng số 1144/KH-T34(P3) và quyết định nhập học số 1141 và số 1151, ngày 04/11/2009 trường Đại học PCCC đã tổ chức lễ khai giảng cho 2 khóa học ngoài ngành Công an, gồm hệ đào tạo Đại học (D25D) và hệ đào tạo Trung cấp (K34H, I).

Trong năm học này, khóa D25D có 40 học viên, khóa K34 có 124 học viên nhập học. Số lượng học viên nhập trường trong năm học này tăng đều hơn so với năm học trước.
 
 
 
Tại buổi lễ, đồng chí Đại tá, Tiến sỹ Đỗ Ngọc Cẩn, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu động viên các học viên của hai khóa cần xác định rõ định hướng nghề nghiệp, yên tâm học tập, tu dưỡng, rèn luyện trong mái trường ĐH PCCC. Bên cạnh đó học viên cũng phải chấp hành tốt quy chế quản lý đào tạo đối với học viên ngoài ngành, nội quy quy định của nhà trường, tránh xa các tệ nạn xã hội, tích cực tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao do trường tổ chức. Đối với các cán bộ giảng viên trong trường không được phân biệt đối sử giữa học viên trong ngành Công an với học viên ngoài ngành Công an.  
 

                                                          Thanh Thủy