web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Indonesia: Điều tra vụ cháy làm 20 người chết.

TT- – TTO – Chính quyền Indonesia ngày 05-12-2009 cho biết cảnh sát nước này đã bắt đầu điều tra nguyên nhân vụ cháy nghiêm trọng xảy ra một ngày trước đó (04/12/2009) ở một quán bar karaoke tại thành phố Medan, bắc Sumatra, làm ít nhất 20 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

Indonesia điều tra vụ cháy làm 20 người chết

Theo Reuters, ngọn lửa bắt đầu từ tầng ba của một trung tâm giải trí lớn, nơi đặt quán bar, trong đêm cuối tuần và nhanh chóng lan rộng. Các nhân viên chữa cháy cho biết họ gặp nhiều khó khăn để di tản nạn nhân do khói dày và hầu hết các phòng karaoke của quán đều đóng cửa. Lực lượng chữa cháy mất hơn 3 giờ mới khống chế được ngọn lửa và số người bị thương được chuyển đến bệnh viện Pirngadi .

Các ca tử vong chủ yếu ở tầng 3 và 4 do ngợp khói, không có ai là người nước ngoài. Tuy nhiên con số nạn nhân có thể gia tăng bởi nhiều người có thể còn mắc kẹt trong khu vực đám cháy. Hai trong số những người sống sót đang trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân gây cháy, thẩm vấn một số nhân viên quán bar và nhân chứng. AP dẫn lời nhận định ban đầu của cảnh sát trưởng Medan, thành phố lớn thứ 3 của Indonesia, cho biết các nhân viên có thể đã để lửa bắt vào một tấm thảm và gây nên vụ cháy. Nếu bị kết tội, họ có thể lãnh án 5 năm tù giam vì bất cẩn gây hậu quả cháy dẫn đến làm chết người.

ST.(Theo Tuổi Trẻ Online).