web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tạp chí Khoa học và Giáo dục Phòng cháy chữa cháy thay đổi tên gọi và tăng kỳ phát hành

Ngày 01 tháng 4 năm 2008, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã ký Quyết định cấp giấy phép hoạt động báo chí số 512/GP-BTTTT, cho phép trường Đại học PCCC xuất bản Tạp chí Khoa học và Giáo dục Phòng cháy chữa cháy.  

Ảnh minh họa cho măngsec mới của Tạp chí Phòng cháy và Chữa cháy

Sau một thời gian phát hành, Tạp chí Khoa học và Giáo dục PCCC đã nhận được sự quan tâm, cộng tác, cổ vũ động viên, tham gia đóng góp ý kiến của nhiều nhà khoa học trong và ngoài lực lượng CAND. Nội dung, hình thức của Tạp chí ngày càng được nâng cao và được nhiều độc giả đón nhận.  

Trước yêu cầu tình hình thực tế cần phải tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về các hoạt động đảm bảo an toàn trên lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn ở Việt Nam; Ngày 02/12/2009, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã cấp Giấy phép số 1691/GP-BTTTT Sửa đổi, bổ sung những quy định trong giấy phép hoạt động báo chí của Tạp chí KH & GD PCCC. Một số nội dung thay đổi cụ thể gồm: Đổi tên gọi: "Tạp chí Khoa học và Giáo dục phòng cháy chữa cháy" thành "Tạp chí Phòng cháy và Chữa cháy", thay đổi măngset mới; Tăng kỳ xuất bản từ 3 tháng/1 kỳ lên 1 tháng/1 kỳ…
 

Ngay sau khi có Giấy phép sửa đổi bổ sung, Tổng biên tập Tạp chí đã triệu tập cuộc họp để triển khai các công việc cần phải tiến hành nhằm đưa hoạt động xuất bản đi vào nề nếp, đạt hiệu quả tốt. Trong đó tập trung vào việc đề ra các giải pháp không ngừng nâng cao chất lượng và đối tượng phát hành của Tạp chí, với mục đích đưa Tạp chí Phòng cháy và Chữa cháy trở thành một ấn phẩm báo chí gần gũi, thiết thực với mọi người, mọi cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các tổ chức xã hội. Dự kiến, Tạp chí Phòng cháy và Chữa cháy (bộ mới) sẽ ra mắt độc giả từ tháng 1/2010.

Yên Thư