web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Thanh Hóa: Cháy xưởng sản xuất phụ kiện ô tô.

 Vào khoảng 6h30, ngày 08/12/2009, tại Công ty TNHH thương mại và công nghiệp SVT, Lô A2 – 2 – Khu Công nghiệp Tây Bắc Ga, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hoá đã xảy ra một vụ cháy lớn, ước tính thiệt hại khoảng 3 tỷ đồng.  


Hiện trường vụ cháy
 
Ông Lê Xuân Thu, Giám đốc công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp SVT cho biết, người nhà đã phát hiện ra khu vực phát cháy đầu tiên tại xưởng sản xuất bulông, ốc vít ô tô. Sau đó ngọn lửa bùng phát lên thiêu rụi toàn bộ xưởng.
 
Tại hiện trường vụ cháy, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ cấu kiện, làm sập mái xưởng sản xuất của công ty. Ngay sau khi phát hiện cháy, mọi người đã tập trung, dùng bình chữa cháy tại chỗ để dập lửa, nhưng do trong xưởng chứa nhiều thùng sơn và nhựa PVC nên ngọn lửa cháy lớn, bốc lên dữ dội, không dập tắt được.
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh đã huy động 50 cán bộ, chiến sỹ cùng 6 xe chữa cháy tới hiện trường để tập trung chữa cháy. Tuy nhiên sau 2 giờ, mới khống chế được ngọn lửa. Ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 3 tỷ đồng.
 
Theo nhận định ban đầu thì nguyên nhân của vụ cháy là do chập điện. Hiện vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
ST. (Theo Dân trí)