web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Kon Tum: Cháy lò sấy gỗ

Ngày 10/12/2009, xảy cháy tại lò sấy số 1 Xưởng gia công chế biến gỗ của Công ty Cổ phần Đức Nhân tại tổ 1, Phường Ngô Mây, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Kon Tum đã xuất 06 lượt xe cùng 30 cán bộ chiến sỹ tiến hành chữa cháy. Sau 10 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, kịp thời bảo vệ số gỗ còn lại trong lò sấy và không để cháy lan sang các nhà xưởng gỗ xung quanh.  

Hiện trường của vụ cháy

Theo các công nhân vận hành lò sấy cho biết, đám cháy xảy ra trong lúc đang sấy gỗ thành phẩm để tinh chế bàn ghế xuất khẩu. Ngọn lửa đã bùng phát phần phía dưới của lô gỗ đang sấy và cháy lan lên phía trên. Mỗi lò sấy có khối tích khoảng 30m3 thời điểm xảy ra cháy đang sấy 27m3 gỗ thành phẩm. Khi xảy ra cháy, lực lượng PCCC cơ sở đã sử dụng máy bơm chữa cháy của cơ sở nhưng không hiệu quả do lượng khói tỏa ra nhiều, tốc độ cháy lan nhanh và nhiệt độ cao.
 
 Lực lượng Cảnh sát PCCC nỗ lực dập lửa
 
Vụ cháy đã làm khoảng 10m3 gỗ thành phẩm bị cháy nham nhở và hư hỏng nhà lò sấy, ước tính khoảng 100 triệu đồng. Nhận định ban đầu là do lỗi kỹ thuật đường ống dẫn nhiệt lò sấy đã dẫn đến nhiệt độ tăng cao làm bùng cháy gỗ đang sấy. Các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.
 
                                                                                                                  Việt Dũng