web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: Bắt kẻ quá khích đốt xe SH mừng chiến thắng của U23 VN.

Cập nhật lúc 20:12, Chủ Nhật, 13/12/2009 (GMT+7)

Nghi ngờ một phụ nữ đi đường báo CSGT rượt đuổi nhóm "quái xế" của Trúc khi mừng chiến thắng U-23 Việt Nam một cách quá khích, tên Trúc đã đốt xe SH của người phụ nữ này.

Ngày 13/12/2009, tin từ Công an Q.5 cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với nghi can Nguyễn Kiến Trúc (SN 1992, ngụ Q.8) nhằm làm rõ và xử lý hành vi hủy hoại tài sản của người khác và gây rối trật tự công cộng.

 

                         Các quái xế ăn mừng quá khích bị lực lượng CSGT truy bắt để xử lý nghiêm. Ảnh: Đàm Đệ

Theo thông tin ban đầu, ngay sau khi tuyển U-23 Việt Nam giành thắng lợi áp đảo trước tuyển U-23 Campuchia với tỷ số 6-1 diễn ra vào đêm 11/12/2009, giành quyền vào bán kết tại SEA Game 25 thì Trúc cùng một số thành niên khác tụ tập xuống đường đi bão để ăn mừng.  

Tuy nhiên, đến rạng sáng ngày 12/12/2009 do có các hoạt động quá khích như: lạng lách, đánh võng, giễu hành hàng ngang trên phố… nên nhóm của Trúc đã bị lực lượng CSGT truy đuổi ráo riết.

 

Sau khi chạy thoát được, đến 3 giờ sáng cùng ngày nhóm của Trúc tiếp tục giễu hành trên đường An Dương Vương, P.4, Q.5. Đến trước nhà số 336 An Dương Vương, nhóm cổ động viên quá khích trên gặp chị Phan Thị Kim Tú (ngụ Q.Bình Tân) đang điều khiển xe Honda SH đi trên đường.

 

Chiếc xe SH bị đôt cháy rạng sáng ngày 12/12/2009

 

Do nghi ngờ chị Tú đã báo lực lượng CSGT vây bắt nhóm Trúc ngay trước đó nên Trúc đã chặn đầu xe của chị Tú để gây sự. Sau một lúc cự cãi, Trúc đã rút diêm, có sẵn trong người, và đốt cháy chiếc xe Honda SH của chị Tú. Đồng thời nhóm của Trúc cùng nhiều người đi đường khác đã hò reo, có nhiều biểu hiện quá khích.

 

Khi dập tắt được ngọn lửa thì chiếc xe chỉ con trơ bộ khung

 

Ngay thời điểm xảy ra vụ việc, lực lượng công an Q.5 và Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy đã kịp thời có mặt dập tắt ngọn lửa và giải tán đám đông. Riêng nghi can Trúc và phương tiện dùng để đi “bão” đã bị bắt giữ ngay sau đó.

 

ST-TH.(Theo VietNamNet-Dantri)