web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: Người đàn ông chết cháy trong căn nhà khóa cửa.

Sáng 24/12/2009, khi cảnh sát phá cửa căn nhà cấp 4 xảy ra cháy trong hẻm 341 Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP HCM thì phát hiện xác nam giới đã bị cháy đen.

Nạn nhân là Vũ Văn Tuyền (41 tuổi), chủ căn nhà trên. Thi thể ông Tuyền nằm trên ghế salon, cháy đen.

Theo hàng xóm, sáng nay, căn nhà rộng khoảng 100 m2 này đã bị khóa trái và đột nhiên ùn ùn khói. Mọi người chạy đến định phá cửa sắt xông vào để tìm cách chữa cháy thì bên trong phát ra nhiều tiếng nổ lớn nên không ai dám tiếp cận. Lửa càng bùng lên dữ dội, đe dọa những căn nhà liền kề.

6 xe cứu hỏa và gần 50 cảnh sát chữa cháy của quận 11 và Tân Phú được điều động đến hiện trường. Nhưng do hẻm nhỏ nên xe cứu hỏa phải đậu ở hẻm song song và chuyền vòi rồng vào. Các nhân viên chữa cháy phải phá cửa xông vào và dập lửa.

Sau 30 phút, đám cháy được dập tắt. Ngoài thi thể đàn ông đã chết, có chiếc xe máy cùng nhiều vật dụng bên trong căn nhà bị cháy rụi. Một số bình gas mini được tìm thấy tại hiện trường, được nghi vấn là đã phát ra tiếng nổ.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, ông Tuyền sống căn nhà trên cùng với vợ và hai con trai 10 -12 tuổi. Gia đình nạn nhân buôn bán tạp hóa và sửa xe máy. Trước khi xảy ra cháy, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sáng nay, khi căn nhà bị cháy, vợ và hai con trai của ông đang ở nhà mẹ vợ gần đó.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

ST.(Theo Vnexpress).