web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TPHCM: Ba vụ cháy xảy ra.

Hàng trăm công nhân đang làm ca đêm tại một phân xưởng đóng đế giày bất ngờ phát hiện khói túa qua trần nhà. Khi lực lượng chữa cháy của công ty chạy lên dập lửa thì ngọn lửa đã lan khắp tầng trên cùng của dãy nhà xưởng.


 
Vụ cháy xảy ra vào khoảng 05 giờ 30 phút ngày 30/12/2009 tại một phân xưởng đóng đế giày mang số hiệu B065-khu K, thuộc Công ty Pou Yuen, phường Tân Tạo, quận Bình Tân.
Theo một số công nhân làm việc tại đây, lúc đó có khoảng 100 công nhân đang trong giờ làm ca đêm, đến gần sáng thì nhiều người ngửi thấy có mùi khét, sau đó là các làn khói chui qua khe hở của trần nhà, nên vội báo cho bảo vệ.
Khi bảo vệ cùng lực lượng chữa cháy tại chỗ đến dập lửa thì ngọn lửa đã lan rộng khắp tầng trên cùng của căn nhà xưởng nên phải cầu cứu đội chữa cháy của KCN Tân Tạo và lực lượng PCCC công an quận Tân Phú.
Do đám cháy xảy ra ở trên cao nên xe thang chữa cháy được đưa đến hiện trường để khống chế ngọn lửa không cho lan sang các dãy nhà xưởng lân cận. Gần một tiếng sau ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng chưa thể thống kê thiệt hại về tài sản.
Trước đó, vào khoảng 04 giờ 30 phút, một đám cháy khác đã xảy ra tại xưởng sản xuất gỗ ấp Cây Trâm, xã Phú Hòa Đông (huyện Củ Chi).
Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể là do chập điện sau đó ngọn lửa lan nhanh ra khắp xưởng. Do sự cố xảy ra vào sáng sớm nên không kịp trở tay. Mọi việc sự cố gắng chữa cháy của công nhân ở đây không thể ngăn càng ngọn bùng phát, thiêu rụi nhiều thành phẩm và nguyên vật liệu có trong phân xưởng. 

 


Đám cháy ở xưởng sản xuất gỗ.  
Ngay khi nhận được tin báo lực lượng CS PCCC công an quận 12 đã điều động 3 xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, con đường dẫn vào xưởng gỗ quá nhỏ xe chữa cháy không thể vào nên buộc lực lượng chữa cháy phải triển khai đường vòi chữa cháy từ đường lớn vào đám cháy với cự ly gần 200m.
Gần hai giờ chinh chiến đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Khoảng 100m2 nhà xưởng bị thiêu rụi.
Trưa 30/12/2009, tại Khu chế xuất Linh Trung 1 (Thủ Đức, TP HCM), ngọn lửa đã bùng lên tại lô 77 -78. Lực lượng chữa cháy tại chỗ và PCCC quận 9 đã dập tắt kịp thời. 2 bồn sơn bị thiêu rụi.
 
ST.(Theo Dân trí).