web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: Nữ công nhân 16 tuổi bị chết trong đám cháy

Chiều 30/12/2009, sau hai giờ chữa cháy, cảnh sát đã phát hiện một cô gái bị lửa thiêu chết nằm dưới bức tường đổ nát của cơ sở chuyên gia công đồ trang trí đám cưới, ở cư xá Phú Lâm B, phường 12, quận 6, TP HCM.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Na (16 tuổi, quê Đồng Tháp), người làm trong cơ sở chuyên gia công in thiệp cưới, mút xốp (cắt chữ trang trí tiệc cưới).

Sau khi dập lửa, cảnh sát đã tìm thấy thi thể nữ công nhân trong đám cháy. Ảnh: An Nhơn.

Cơ sở cháy rộng gần 100 m2, phía trước được dựng bằng khung sắt, mái vòm tôn, phía sau là nhà kho dạng nhà cấp 4, nằm lọt thỏm trong khu dân cư với hàng chục căn nhà kế cận.

Nhân chứng cho biết, lúc 15h30, ngọn lửa xuất phát từ phía sâu trong nơi chứa mút xốp đã cắt thành chữ. Sau đó, đám cháy nhanh chóng bùng phát lớn và luồn ra phía trước. Lúc này trong nhà có khoảng 6 người bỏ chạy ra ngoài.

Hàng chục người dân đã dùng tất các các vật dụng tại chỗ để lao vào khống chế đám cháy nhưng bất thành. Ngọn lửa ngày càng lan rộng làm hàng trăm hộ dân liền kề phải vận chuyển toàn bộ tài sản của nhà mình ra đường để phòng chống cháy lan.

14 xe chữa cháy, hơn 100 cảnh sát chữa cháy của quận 6, Bình Tân được điều động đến hiện trường triển khai ứng cứu. Do hiện trường cháy nằm sâu trong hẻm ngoằn ngoèo nên các nhân viên chữa cháy phải nối hơn 200 m đường vòi mới tiếp cận được điểm cháy.

Người dân bàng hoàng trước cái chết thương tâm của nữ công nhân mới 16 tuổi. Ảnh: An Nhơn.

Đến 17h30, sau hai giờ bùng phát, ngọn lửa được dập tắt. Toàn bộ cơ sở gia công thiệp cưới, mút xốp trang trí với diện tích gần 100 m2 bị cháy rụi, đổ sập.

Kiểm tra hiện trường, lực lượng chữa cháy phát hiện một xác chết cháy bị đè dưới bức tường đổ nát. Ngoài ra, năm căn nhà kế cận cơ sở này bị ảnh hưởng cháy sém.

ST.(Theo VnExpress).