web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: 70 cảnh sát giải cứu gia đình mắc kẹt trong đám cháy

Rạng sáng nay, khi 5 người trong căn nhà 3 tầng ở số 12 đường Vũ Chí Hiếu, phường 13, quận 5, TP HCM đang ngủ thì bất ngờ ngọn lửa bao trùm. Khi được cứu ra, một người đàn ông 68 tuổi đã chết.

Ngọn lửa bất ngờ xuất phát từ tầng trệt khi 5 thành viên của gia đình đang ngủ ở tầng trên. Lửa nhanh chóng lan lên các tầng trên, nơi chứa nhiều đồ chơi điện tử. Nghe tiếng cầu cứu, mọi người xung quanh dùng thang bắc lên lầu 1 và cứu thoát được 2 người.

Căn nhà xảy ra vụ cháy. Ảnh: Cảnh sát PCCC.

10 xe chữa cháy, hơn 70 cảnh sát chữa cháy của thành phố được điều động đến hiện trường ứng cứu. Nhận tin báo còn 3 người mắc kẹt bên trong, các nhân viên chữa cháy tức tốc dùng thang chuyên nghiệp đưa họ ra khỏi đám cháy. Trong đó, bà La Anh, 63 tuổi, đã bị phỏng, riêng ông La Lạc (68 tuổi) bị mắc kẹt trong nhà và bị ngợp khói nên ngất xỉu. Dù được mọi người chuyển đi cấp cứu nhưng ông Lạc tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sau một giờ phát cháy, đến 4h sáng, ngọn lửa được dập tắt. Đám cháy đã thiêu rụi căn nhà với nhiều đồ đạc bên trong diện tích gần 100 m2. Các nhân viên chữa cháy đã bảo vệ không cho lửa lan sang các căn nhà bên cạnh.

Trong quá thu dọn hiện trường, lực lượng chữa cháy quận 6 đã nhặt được một số vàng và đã giao trả lại cho anh Nguyễn Văn Hòa, chủ căn nhà.

Cùng thời điểm trên, cơ sở chế biến gỗ Kim Cương, xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi, TP HCM do ông Nguyễn Văn Quang (54 tuổi) làm chủ cũng xảy ra cháy.

Ngọn lửa bùng phát dữ dội từ lò sấy và khu vực chứa khối lượng lớn gỗ tràm. Hơn 50 cảnh sát cùng 8 xe chữa cháy quận 12 đã dập tắt đám cháy sau hơn 3 giờ. Tuy không có thương vong, nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ lò sấy gỗ và một số khối gỗ tràm.

Như vậy, trong hai ngày liên tiếp, trên địa bàn TP HCM đã xảy ra 6 vụ cháy làm chết hai người và thiệt hại nhiều tài sản.

ST.(Theo VnExpress)