web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: Hai vựa ve chai bị cháy đêm giao thừa

Trong đêm giao thừa đón năm mới đã xảy ra hai vụ cháy tại hai cơ sở thu mua phế liệu ở TP HCM làm 2 người bị thương.

23h35 đêm 31/12/2009, tại Cơ sở thu mua phế liệu nằm trên quốc lộ 1A, khu phố 5, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP HCM, do anh Vũ Văn Dơn làm chủ bất ngờ bốc cháy.

Khu vực cháy chủ yếu là đồ phế liệu như giấy tạp, nhựa…nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ cơ sở, và lan sang các cơ sở bên cạnh.

3 xe chữa cháy và 20 cảnh sát chữa cháy đến hiện trường triển khai dập lửa.

70 m2 nhà xưởng bị cháy rụi, trong đó tài sản gồm 2.200 thùng xốp đựng trái cây và tài sản. 55 triệu đồng tiền mặt của gia chủ cũng bị cháy thành tro.

Theo điều tra ban đầu của công an, trong lúc ăn nhậu, chủ cơ sở ve chai đã xích mích với một người tên Bình và vị khách này đã châm lửa đốt. Công an phường Tam Bình đã bắt giữ Bình để điều tra xử lý.

Đến 01h20 ngày 01/01/2010, một vựa ve chai khác trên đường Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh do bà Tôn Nữ Thụy Hường làm chủ cũng bị lửa "viếng thăm".

Khi lửa bùng lên, 2 người làm thuê là Liêu Đa Ra (21 tuổi) và chị Liêu Minh Giang (23 tuổi) chạy không kịp nên bị phỏng nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

4 xe chữa cháy, gần 30 cảnh sát chữa cháy đến hiện trường nhanh chóng dập tắt lửa. Đám cháy đã thiêu rụi 3 xe máy và toàn bộ vật dụng chứa trong vựa ve chai.Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân là do người làm công hút thuốc tàn lửa bay vào đống phế liệu gây cháy.

Trong thời gian gần đây, trên địa bàn TP HCM liên tục xảy ra cháy. Trong 3 ngày liên tiếp đã có 8 vụ cháy làm 2 người chết và 2 người bị thương.

ST.(Theo VnExpress).