web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: 162 cảnh sát chữa cháy trong đêm

Rạng sáng 03/01/2010, ngọn lửa bùng phát dữ dội tại công ty sản xuất bột mì trên đường Phạm Thế Hiển, quận 8, TP HCM. Lực lượng Cảnh sát PCCC được huy động đến chữa cháy trong hai giờ.

Người dân cho biết, ngọn lửa xuất phát từ góc cuối của nhà kho rộng 2.500 m2 của công ty bột mì Bình An, nơi chứa hàng nghìn tấn bao lúa mì. Khi lửa bùng lên, bảo vệ của công ty đang ngủ ở bên kia đường nên không hay biết. Mọi phương án chữa cháy tại chỗ bất thành.

 
Cảnh sát đang chữa cháy. Ảnh: An Nhơn.

28 xe chữa cháy và 162 cảnh sát chữa cháy của 4 quận trên địa bàn thành phố được huy động để ứng cứu. Do nhà xưởng bị cháy nằm sát bờ kênh Phạm Thế Hiển nên một tàu và 3 canô của cảnh sát đường thủy cũng được huy động để hỗ trợ dập lửa.

Sau hai giờ rưỡi bùng phát, đến 03h sáng nay, ngọn lửa được dập tắt. Toàn bộ 200 m2 nhà xưởng và 62 tấn bao mì đã qua sử dụng bị thiêu rụi. Ngoài ra hàng chục tấn lúa mì bị cháy sém và ẩm ướt. Các nhân viên chữa cháy bảo vệ được hơn 1.000 tấn lúa mì còn lại trong nhà xưởng.

Theo thống kê của Sở cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP HCM, đây là vụ cháy thứ 11 xảy ra liên tiếp trong 5 ngày gần đây làm 2 người chết và 2 người bị thương.

ST.(Theo VnExpress).