web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: Cháy lớn thiêu rụi 3 tiệm sửa xe, tiệm uốn tóc

Hai tiệm sửa xe và một tiệm uốn tóc nằm trên Tỉnh lộ 10 (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM) bị cháy rụi. Bốn người, trong đó có một cụ già và một em bé hơn 1 tuổi được cứu thoát.

Vụ cháy dữ dội đã xảy ra vào lúc 22h15 ngày 15/01/2009. Ngọn lửa phát ra từ tiệm số 593 Tỉnh lộ 10. Do gặp nhiều chất dễ cháy như xăng, dầu nhớt nên lửa đã bùng lên dữ dội và lan nhanh sang tiệm sửa xe Vân Thoan. Trong khi cháy có nhiều tiếng nổ nhỏ phát ra được ghi nhận do các thùng xăng của các xe gắn máy bên trong cả hai tiệm.

Lực lượng chữa cháy có mặt ngay hiện trường để dập lửa.


Ngọn lửa tiếp tục cháy lan sang tiệm uốn tóc Anh Bằng. Nhiều người dân đã phải phá cửa tiệm vào bên trong cứu được 4 người trong đó có một cụ già và một em bé hơn 1 tuổi.

Tiệm sửa xe 593 bị cháy rụi.

Lực lượng chữa cháy quận Bình Tân đã kịp thời có mặt với 6 xe chữa cháy và 37 cán bộ chiến sĩ đã dập tắt được đám cháy sau gần một giờ.

 

Tiệm sửa xe Vân Thoan bị sập hoàn toàn.

Toàn bộ hai tiệm sửa xe bị cháy rụi và gây hư hỏng khoảng 50% tiệm uốn tóc. Trong đống tro tàn, có xác của 5 xe gắn máy, nhiều thiết bị dụng cụ sửa xe.

Về phía tiệm uốn tóc, toàn bộ dụng cụ và nhiều trang thiết bị cắt uốn tóc bị cháy hỏng hoàn toàn. Hiện chưa có con số thống kê giá trị thiệt hại.

ST.(Theo VnExpress)