web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ Công an – Tổ chức gặp mặt các điển hình tiên tiến “Học tập và làm theo tâm gương đạo đức Hồ Chí Minh – CAND vì nước quên thân vì dân phục vụ”

Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2010), đón xuân Canh Dần và hướng tới các ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước diễn ra trong năm 2010, ngày 24/01/2010 Đảng Bộ Công an Trung ương tổ chức cuộc gặp mặt những điển hình tiên tiến là những tấm gương sáng trong thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

 

Trung tướng Lê Quý Vương, Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL – CAND, Phó Ban Chỉ đạo CVĐ -Bộ Công an trình bày báo cáo kết quả triển khai CVĐ.

Tới dự buổi giao lưu có Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực, Trưởng Ban chỉ đạo CVĐ; Trung tướng Lê Quý Vương, Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL – CAND, Phó ban Chỉ đạo CVĐ – Bộ Công an; các đại biểu điển hình tiên tiến của 6 địa phương cùng với 600 điển hình tiên tiến, của Tổng Cục, Bộ tư lệnh và sinh viên các trường đại học CAND tham dự buổi gặp mặt, giao lưu do Ban Công an Trung ương tổ chức. Trường  Đại học PCCC có 40 đại biểu là đoàn viên thanh niên tham dự.
 
Giao lưu các điển hình tiên tiến: Đ/c Thượng tá Trương Văn Thông, Trung tá Cao Mạnh Cảnh, Cụ Lê Vũ Đạo và Kỹ sư Hoàng Minh Thanh (Từ phải qua)
 
Tại buổi lễ Trung tướng Lê Quý Vương, trình bày báo cáo kết quả triển khai, thực hiện CVĐ “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh – CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ. Đồng chí nêu rõ: Trong chỉ đạo cũng như trong tổ chức thực hiện, Công an các đơn vị, địa phương đã gắn kết, lồng ghép nội dung của cuộc vận động với phong trào thi đua “Vì anh ninh Tổ quốc” với công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an ninh, giữ gìn trật tự an toàn trên phạm vi toàn quốc.
 
 
Trong không khí vui mừng của buổi gặp mặt các đại biểu đã được giao lưu với các điển hình tiên tiến như: Thượng tá Trương Văn Thông, Trưởng phòng 4, Cục bảo vệ chính trị III, Tổng cục An ninh I, Bộ Công an; Đồng chí Trung tá Cao Mạnh Cảnh, đội trưởng đội trinh sát Trại giam Tân Lập,Tổng Cục Cảnh sát…Đặc biệt có sự góp mặt của Cụ Lê Vũ Đạo mặc dù đã nghỉ hưu nhưng với tấm lòng yêu trẻ, nhiệt huyết với nghề, thông cảm với những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống Cụ đã tham gia giảng dạy cho các em khuyết tật tại Trung tâm Cứu trợ trẻ em khuyết tật TP. Nam Định. Sau nhiều năm gắn bó tại Trung tâm, Cụ đã truyền đạt cho rất nhiều thế hệ học sinh ra trường  trưởng thành và có việc làm ổn định.
 
 
Qua hơn ba năm triển khai thực hiện CVĐ trong lực lượng CAND đã đạt được những kết quả nổi bật: Công tác tuyên truyền được quan tâm, chỉ đạo sâu sát, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí để nêu những tấm gương tiên tiến, điển hình làm gương sáng cho mọi người cùng học tập và noi theo; Đẩy mạnh các hoạt động tình nghĩa, xã hội từ thiện cho gia đình chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn và gia đình có công với Cách mạng; Đảm bảo giữ vững ổn định chính trị nhất là ở các địa bàn trọng điểm không để xảy ra đột xuất, bất ngờ; Triệt phá được nhiều vụ buôn bán ma túy lớn, tăng cường các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng chống cháy, nổ… góp phần kiềm chế sự gia tăng tội phạm, tạo chuyển biến tích cực về trật tự an toàn xã hội.
 
Kết quả trên đã góp phần quan trọng giữ vững ổn định chính trị, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, đã củng cố được lòng tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, phục vụ có hiệu quả sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế và tăng cường mối quan hệ máu thịt giữa Công an với nhân dân.

Nguyễn Điệp