web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

BÌNH DƯƠNG: Cháy sát trường mầm non, hàng trăm em nhỏ di tản gấp

Hơn 300 học sinh mầm non của trường Mầm non tư thục Bé Yêu (Bình Dương) trưa nay đã phải sơ tán khẩn cấp trong lúc sát cạnh trường, lửa bốc đỏ rực, khói nghi ngút.

Lúc 11h ngày 28/01/2010, xưởng sản xuất ván ép của ông Nguyễn Văn Bình sát ngay phía sau vách tường Trường Mầm non tư thục Bé Yêu (phường Phú Lợi, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương) bốc cháy dữ dội. Hơn 300 em học sinh mầm non đã sơ tán khẩn cấp ra khỏi hiện trường đám cháy.

 

Tại trường học mầm non ngổn ngang mền (chăn), chiếu và giày dép của các em. Các cô giáo trường mầm non tư thục trên cho biết, học sinh vừa ăn cơm trưa xong chuẩn bị đi ngủ thì nghe tiếng nổ lớn bên cạnh.
 


Trong khi đang chuẩn bị ngủ trưa, hàng trăm học sinh mầm non được đánh thức để di tản

 
Ngọn lửa phụt ra từ lò sấy của xưởng sản xuất ván ép táp vào vách tường của trường học mầm non.

 

Ngay lập tức, nhà trường cho các em sơ tán qua nhà hàng Ngọc Dung đối diện nhà trường ở bên đường Lê Hồng Phong, đồng thời thông báo phụ huynh đến đón các em về nhà.

 

Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, hàng trăm phụ huynh chạy đến với vẻ mặt hớt hải, lo sợ cho tính mạng của con em mình. Tuy nhiên, theo thông tin từ nhà trường không có bất kỳ sự cố nào xảy ra với các em.

 

Đến 13h20 cùng ngày, vụ cháy tại xưởng ván ép đã cơ bản dập tắt. Tuy nhiên, hàng trăm mét vuông nhà xưởng đã bị lửa thiêu rụi.

 

 

Trong lúc chữa cháy, một mảng tôn mái nhà bị đổ sập. Lực lượng PCCC Bình Dương đã phá bức tường nhà xưởng để đưa nước vào tận nơi. Có 5 xe chữa cháy liên tục lấy nước để tiếp ứng.

 

 

ST.(Theo Dân trí).