web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

MỸ: Nổ lớn tại nhà máy điện, 5 người thiệt mạng.

Một vụ nổ lớn đã xảy ra tại một nhà máy điện ở bang Connecticut của Mỹ, cướp đinh sinh mạng của 5 người và khiến ít nhất 12 người khác bị thương.

Nhà máy điện Kleen Energy sau vụ nổ.
 
Hiện trường vụ nổ là nhà máy điện Kleen Energy nằm bên bờ sông Connecticut ở ngoại ô thành phố Middletown. Thị trưởng Middletown Sebastian Giuliano cho hay một đường ống dẫn khí tại nhà máy đã phát nổ.

Người dân sống cách đó tới 50km cho biết nhà cửa của họ đã bị rung lên bởi vụ nổ, xảy ra lúc 11h17 sáng ngày 07/02/2010. Các nguồn tin cho biết vẫn nhiều người có thể mắc kẹt trong đống đổ nát của một tòa nhà và chiến dịch cứu hộ đang tiếp tục.

Các chuyên gia cứu hộ và chó nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm trong đống đổ nát.

Phát biểu tại một cuộc họp báo tối qua, Thị trưởng Giuliano nói danh tính những người thiệt mạng chưa được công bố vì một số gia đình nạn nhân chưa được thông báo về cái chết của người thân.

Cũng theo thị trưởng Middletown, Kleen Energy mới chỉ hoàn thành xây dựng 95% và dự kiến sẽ đi vào hoạt động hết công suất vào mùa hè năm nay. Nhà máy đang trải qua một loạt các thử nghiệm về khí đốt thì vụ nổ xảy ra.

Ông Giuliano cho biết, có khoảng từ 100-200 người đã có mặt tại công trình với sự tham gia của nhiều công xây dựng. Trước đó, một quan chức chữa cháy nói có khoảng 50 công nhân xây dựng đã có mặt tại hiện trường vào thời điểm vụ nổ xảy ra.

Ít nhất 100 nhân viên chữa cháy đã được huy động tới hiện trường và họ mất một giờ để kiểm soát ngọn lửa gây ra do vụ nổ.

Các quan chức địa phương nói không có mối đe dọa nào với công chúng và không phải sơ tán người dân tại khu vực.
 
Nhà máy điện Kleen Energy công suất 620 MW được khởi công xây dựng từ tháng 02/2008 và dự kiến hoàn thành giữa năm 2010.
 
ST.(Theo Dân trí)