web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: Khách chạy tán loạn vì quán karaoke bốc cháy.

Hàng chục người chạy toán loạn khi phát hiện có cháy tại quán karaoke Hồng Thúy (109 Phạm Văn Hai, P.3, quận Tân Bình, TP.HCM). 

Một người khách cho biết lúc 15h ngày 04/3/2010, trong lúc anh và bạn đang say sưa hát bỗng nhiên có khói ập vào trong phòng. Mở cửa ra thì cả tòa nhà ngập chìm trong khói. Nhiều người đang hát ở các phòng khác túa ra tạo nên cảnh hoảng loạn. Vài người liều mạng chạy xuống tầng trệt và không ít người thoát thân bằng cách leo sang các nhà lân cận.

Cảnh sát PCCC phải dùng đến xe thang mới tiếp cận được đám cháy.

Đám cháy gây náo loạn cả con phố.

Quán karaoke Hồng Thúy – nơi xảy ra vụ cháy.

Ngọn lửa bốc lên từ phòng karaoke ở lầu 2, nhưng không có khách. Do thiết kế các phòng karaoke cách âm nên khói không thể thoát ra ngoài mà lan tỏa, luồn theo hành lang qua các phòng bên cạnh.

Hàng chục cảnh sát chữa cháy cùng 3 xe chữa cháy đã nhanh chóng có mặt hiện trường ứng cứu. Do lửa hoành hành bên trong nên việc phun nước hết sức khó khăn. Các nhân viên chữa cháy phải dùng xe thang để đưa vòi rồng lên tiếp cận hiện trường.

Sau 30 phút, ngọn lửa được dập tắt. Vụ cháy không có thương vong về người nhưng đã thiêu rụi nhiều vật dụng của quán karaoke ở lầu hai.

ST.(Theo Vietnamnet).