web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Tĩnh: Cháy nhà, suýt tử nạn vì nổ bình ga.

Một người dân trú tại xã miền núi Sơn Diệm, huyện Hương Sơn đang phải sống trong cảnh đầy thương tích vì cháy xuất phát từ chiếc bình ga bất ngờ phát nổ.

Nạn nhân là anh Phạm Văn Trí, sinh năm 1959, trú tại xóm 4, xã Sơn Diệm, huyện Hương Sơn.
 
Ông Trí với những vết thương sau vụ cháy và nổ bình ga
 
Gắng gượng chịu cơn đau từ những vết thương ở chân, tay anh Trí kể lại, trưa ngày 15/2 sau bận cơm trưa, anh Trí vào bếp bật ga để nấu nước. Ngay khi vừa bật công tắc bất ngờ ngọn lửa bốc cháy lên cao, táp vào vùng mặt. Hốt hoảng vì ngọn lửa cháy mỗi lúc một to anh Trí liền chạy ra cửa để cắt cầu dao điện, rồi tri hô để mọi người đến giúp đỡ.
 
Vừa chạy ra tới cửa một tiếng nổ chát chúa phát ra, khói bụi bay mù mịt, căn nhà lúc này bắt đầu cháy giữ dội. Tiếng nổ lớn đã làm anh Trí té xuống gây chấn thương, lửa cũng táp vào người khiến anh bị bỏng nặng. 
Cháy thiêu rụi tài sản trong nhà
 
Nghe tiếng nổ và kêu cứu người dân sống gần nhà anh Trí đã nhanh chóng có mặt. Một nhóm người tổ chức sơ cứu cho anh Trí, nhóm còn lại dùng bất cứ thứ gì có thể để dập lửa.
 
Sau hơn 20 phút vật lộn với khói và lửa gần 30 người hàng xóm mới dập tắt được đám cháy. Lúc này nhà anh Trí đã bị hư hỏng nặng, toàn bộ tường và mái ngói gian bếp bị chát đen sạm, tủ bếp cháy hoàn toàn, chén bát bị đổ, vỡ ngổn ngang.
 
…và mái nhà bị cháy sém
 
Ngay sau khi đám cháy được dập tắt chính quyền địa phương đã hỗ trợ gia đình đưa anh Trí đi cứu chữa, đồng thời hỗ trợ, sữa sang lại nhà giúp đình nạn nhân ổn định cuộc sống.

Anh Trí cho biết, gia đình anh đã trình báo cơ quan chức năng nguyên nhân vụ cháy có thể sau mỗi lần đun nấu xong, do không khoá van an toàn, kết hợp vòi dẫn khí ga lâu ngày bị hỏng nên khi bén lửa đã khiến bình ga bị nổ.

ST.(Theo Dân trí).