web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bình Dương: Cháy trong khu nhà trọ, 3 người bị bỏng nặng.

Hai người đàn ông ở trọ tại xã Bình Hòa, huyện Thuận An (Bình Dương) đang hì hục sữa chữa bình gas thì căn phòng bốc cháy dữ dội.

09h sáng (22/3/2010), anh em Đỗ Văn Vẻ (38 tuổi), Đoàn Văn Tú (19 tuổi) đang loay hoay sửa chữa bình gas loại 12 kg tại phòng trọ hơn 10m2 thì đột ngột phát cháy. Lúc này anh Lê Sĩ Bắc (42 tuổi) ở cùng khu trọ đứng bên ngoài cũng bị lửa táp. Cả 3 người đã được hàng xóm đưa ra ngoài trong tình trạng bị bỏng nặng.

 

Hiện trường vụ cháy.

Theo một số người ở trọ ở các phòng khác cho biết, nhiều người nghe tiếng nổ, khi nhìn sang phòng của anh Vẻ thì thấy lửa bùng cháy dữ dội. Nguyên nhân có thể là do anh Bắc đang hút thuốc, đi đến khu vực phòng trọ nơi anh Vẻ và Tú đang sửa lại van bình gas, khiến phát cháy.

Rất may lực lượng Cảnh sát PCCC đã dập tắt lửa kịp thời nên vụ cháy chỉ gây ảnh hưởng 3 căn phòng trọ nằm cùng dãy, các vật dụng trong phòng trọ đã bị lửa thiêu rụi.

Cơ sở kinh doanh nhà trọ do bà Đào Thị Lan (32 tuổi) làm chủ, có 12 phòng nằm trong khu dân cư tiếp giáp với phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức (TP HCM).

ST.(Theo VnExpress).