web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Cháy thiêu rụi cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm.

Vụ cháy bùng phát hồi 10h sáng nay, 25/3/2010, tại tầng 3, nhà số 9 (ngõ 100 đường Trần Duy Hưng). Ngọn lửa thiêu rụi toàn bộ tầng 3 ngôi nhà này và “liếm” sang cả ngôi nhà bên cạnh.

Khói bốc ra từ tầng 3 của ngôi nhà.
 
Hơn 01 tiếng đồng hồ sau, khi ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn, ông Bùi Đức Thắng, chủ ngôi nhà số 11, sát ngôi nhà bị cháy vẫn chưa hết bàng hoàng. Ông Thắng kể lại sự việc như sau: vào khoảng gần 10h, ông ở trong nhà ngửi thấy mùi khét lẹt. Cùng lúc đó, người hàng xóm đối diện la lớn là có cháy.
 
Ông Thắng kể lại sự việc với PV.

Ông vội vã lao lên gác thượng. Tới nơi thì ngọn lửa từ nhà bên cạnh đã bốc cao. Ông vội vàng ngắt cầu dao điện, kéo chiếc máy giặt đang giặt ra xa, rồi chạy vào bên trong, đóng kín cửa lại vì ngọn lửa theo gió tạt mạnh sang nhà ông.

Ngọn lửa bốc cao, khói mù mịt; nhiều người cho biết họ đứng từ siêu thị Big C đã có thể nhìn thấy cột khói.
 
Cửa sổ và cửa ra vào tầng thượng của ngôi nhà số 9 bị thiêu đen thui.

Theo những người dân ở đây, tầng 3 của ngôi nhà này là một cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm thủ công. Mỗi lần chủ nhà tiến hành sản xuất, mùi khói bốc lên rất khó chịu.

Khi đám cháy bùng phát, ngọn lửa lan ra một cách nhanh chóng khắp tầng nhà. Tầng thượng nhà ông Thắng cũng bị lửa lan sang, thiệu rụi chiếc máy giặt, dãy quần áo đang phơi và uốn cong khung sắt ngăn cách giữa hai nhà.
 
Toàn bộ khu sản xuất trên tầng thượng rộng chừng 20m2 bị thiêu rụi.

Hai chiếc xe chữa cháy được điều đến, khống chế ngọn lửa ít phút sau đó.

Tại tầng 3 nhà ông Thắng, nhiều vật dụng bằng nhựa, bằng gỗ bị thiêu rụi, mái tôn cũng bị cháy xém, đen thui. Từ bên này nhìn qua nơi đám cháy bùng phát, tầng 3 của ngôi nhà số 9 tan hoang. Hai cánh cửa sổ đã hóa thành than. Sàn nhà đen kịt tro than. Ở một góc còn có một bình hàn điện nằm chỏng trơ và một vài chiếc cân méo mó.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.
 
Cũng trong buổi sáng nay, khoảng 8h40, một vụ cháy đã xảy ra tại công trường xây dựng Cao ốc văn phòng và nhà ở số 66A Trần Hưng Đạo, ngay gần khu vực có các Đại sứ quán và các cơ quan nhà nước quan trọng.
 
Nguyên nhân cháy ban đầu được xác định do ngọn lửa hàn bắt vào các tấm xốp cách nhiệt đang được các công nhân tập trung tại khu vực thi công tầng 1. Ngọn lửa bốc cao, gây khói và làm đen, tường trần nhà cùng nhiều vật dụng khác khiến nhiều công chức quanh khu vực đó rất bất an đổ ra đường tránh nguy hiểm. Hai chiếc xe chữa cháy đã được điều đến hiện trường, khống chế ngọn lửa.
 
ST.(Theo Dân trí).