web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TPHCM: “Bà hỏa” thăm khu biệt thự, hàng trăm người hoảng loạn.

Khoảng 19h ngày 02/4/2010 một đám cháy bùng lên dữ dội cạnh khu biệt thự tại đường số 12, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức. Hàng trăm người dân sống trong những ngôi biệt thự hoành tráng đã chạy tán loạn ra ngoài vì sợ “bà hỏa” trút cơn giận vào nhà mình.
 


Do trời hanh khô, đám cháy nhanh chóng bùng lên trên diện rộng
 
Nắng nóng kéo dài liên tục đã khiến cho cây cỏ chết khô dọc đường số 12, thuộc khu quy hoạch của quận 10 và quận Phú Nhuận (tại phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức).

Khoảng 19 giờ, ngọn lửa bắt đầu bùng lên ngay sát tụ điện ven đường, vì thế, không ai dám xông vào dập. Sẵn cỏ khô và nhờ có gió nên ngọn lửa hung hãn nhanh chóng bùng lên trên diện rộng. Những cột lửa hừng hực bốc cháy cạnh các ngôi biệt thự thuộc khu quy hoạch quận Phú Nhuận đã khiến cho hàng trăm người dân hoảng hốt chạy ra đường. 

Để “cầm chân” bà hỏa, nhiều người dân đã dùng xô, chậu, cành cây… tạt nước dập lửa. Tuy nhiên, nỗ lực của mọi người không mấy hiệu quả. 
 

Vụ cháy đã khiến cho hàng trăm người dân sống trong khu biệt thự hoảng loạn

Ông Nguyễn Văn Tình, người dân trong khu vực nhận định: “Nguyên nhân dẫn đến đám cháy này có thể do ai đó đã vứt tàn thuốc lá hoặc cố tình đốt đám cỏ. Đây là bãi đất trống, cỏ rất tốt nhưng đã bị chết khô do nắng nóng kéo dài liên tục trong thời gian qua”. Cũng theo ông Tình, hiện quanh khu vực này còn rất nhiều bãi cỏ khác đang trong tình trạng tương tự nên nguy cơ cháy rất cao. 

Khoảng 30 phút sau, khi 2 xe chữa cháy và 20 chiến sĩ PCCC có mặt tại hiện trường, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn. Mặc dù không có thiệt hại nào về người và tài sản nhưng vụ cháy trên một lần nữa gióng lên hồi chuông báo động về nguy cơ phát cháy từ những bãi cỏ khô.

ST.(Theo Dân trí).