web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Thừa Thiên Huế: Cháy rụi tầng 3 một cơ sở kinh doanh đồ chơi trẻ em.

Vào 18h45’ tối 13/4/2010, tại cơ sở Hiếu Bình chuyên kinh doanh đồ chơi trẻ em (số 143 đường Thạch Hãn, TP Huế) đã xảy ra một vụ cháy lớn, thiêu rụi cả tầng 3 của ngôi nhà. Chủ nhà bị bỏng nhẹ. 

Rất đông dân quân tự vệ, công an khu vực cùng lính chữa cháy đến ứng cứu tại cơ sở Hiếu Bình. Đám cháy được dập tắt sau gần 1 giờ đồng hồ
 
Điểm phát cháy là tầng 3 của ngôi nhà. Nguyên nhân là sau khi nhà chủ cúng xong, tàn hương rơi xuống nền nhà, bắt lửa vào các vật dụng sách, vở, vỏ đồ chơi bằng giấy đã gây cháy dữ dội.
 
Ngay khi lửa bốc cháy, chủ nhà Đặng Văn Hiếu (40 tuổi) đã xông vào dập lửa và cứu các vật dụng; đồng thời người nhà đã tắt cầu dao điện để tránh gây cháy nổ. Tuy nhiên ngọn lửa vẫn bốc mỗi lúc mỗi cao khiến các nhà xung quanh hoảng hốt chạy tán loạn.  
 
Sau 15 phút, 3 xe chữa cháy đã kịp có mặt tại hiện trường song do đám cháy lớn nên gần 1 giờ sau đám cháy mới được khống chế hoàn toàn.
 
Toàn bộ đồ chơi trẻ em được cất giữ trên tầng 3 của cơ sở Hiếu Bình đã cháy rụi thành than. Nhiều đồ nội thất, đồ đạc trong nhà cũng bị lửa phá hủy. Tầng 1 và tầng 2 không thiệt hại gì. Riêng anh Hiếu bị bỏng nhẹ ở chân và tay.

ST.(Theo Dan tri).