web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đà Nẵng: Kho phế liệu âm ỉ cháy suốt 12 tiếng

Khoảng 10h30 đêm qua (18/4/2010), một ngọn lửa đã bùng phát và thiêu hủy toàn bộ một kho phế liệu rộng hơn 300m2, tại xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang. Sau hơn 12 tiếng, ngọn lửa vẫn âm ỉ cháy.

Hàng chục lượt xe chữa cháy liên tục tiếp nước nhưng lửa vẫn âm ỉ cháy dưới đống đổ nát.

Theo một số nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên, ngọn lửa phát ra từ kho phế liệu của ông Nguyễn Văn Nghị (61 tuổi, trú xã Hòa Tiến) và bốc khói mù mịt, bao trùm cả khu vực. Nhiều tiếng nổ lớn liên tục phát ra từ đám cháy khiến không ai dám đến gần dập lửa. Sau đó toàn bộ tường và trần của kho phế liệu đã bị sập hoàn toàn.

 

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy, không để cháy lan sang những nhà xung quanh. Tuy nhiên, do kho phế liệu chứa nhiều chất dễ cháy như giày, dép cao su, đồ nhựa, giấy… nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn.
 
Theo ghi nhận của PV Dân trí tại hiện trường lúc 10h sáng 19/4, kho phế liệu trên vẫn đang nghi ngút khói và hơn 10 cán bộ, chiến sĩ lực lượng PCCC Đà Nẵng vẫn đang tích cực dập lửa. Hàng chục lượt xe chữa cháy liên tục tiếp nước nhưng đám cháy vẫn âm ỉ dưới đống đổ nát. Lực lượng chức năng phải dùng xe múc vào xới toàn bộ đống phế liệu đang ngút khói lên để bơm nước vào mới hạn chế được phần nào đám cháy âm ỉ.
 
Đến 11h sáng nay, việc chữa cháy vẫn đang được tiến hành.
Vụ cháy tuy không gây thiệt hại về người song ước tính ban đầu, thiệt hại về kinh tế vào khoảng 300 triệu đồng.
 
Theo ông Nguyễn Văn Nghị, hôm qua là chủ nhật, cơ sở của ông đóng cửa cả ngày, các ổ điện đều đã được khóa. Vì vậy khả năng cháy nổ do chập điện là khó có thể xảy ra. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

 
ST.(theo Dân trí)