web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cứu cha bị cháy bằng Coca Cola

Cập nhật lúc 14:42, Thứ Bảy, 24/04/2010 (GMT+7)

Một người đàn ông tự mình gây cháy và bị cháy, nhưng được cứu sống sau khi con trai dội lên mình cha bình Coca Cola hai lít. Hành động nhanh chóng của Nicholas Wythe, 15 tuổi đã cứu mạng cha mình.

Andrew Wythe, 52 tuổi, đã chìm trong lửa sau khi dùng một chai xăng đốt rác. Lửa nhanh chóng bén vào người anh, đốt cháy tay, ngực, cổ và tai.

Vồ lấy bình Coke hai lít, Nicholas lắc mạnh và ném về phía cha do không thể mở được nắp. Áp suất trong chai nước uống khiến nắp mở tung, Coke như chiếc vòi sen tưới lên Andrew Wythe và dập tắt lửa.

a

(Ảnh minh hoạ)

“Cha bắt đầu lăn trên sàn nhà, nhưng lại ở vào một vị trí rất bận tiện và khó có thể hoạt động. Sau đó, cha kêu lên “Giúp tôi”, Nicholas kể lại. “Cháu vội vàng cầm chai Cala hai lít gần đó, lắc mạnh, và nó tưới lên cha dập tắt lửa”.

Andrew được vợ là Anita đưa tới bệnh viện West Cornwall tại Penzance cấp cứu, sau đó thì chuyển tới viện Frenchay thuộc Bristol, nơi anh điều trị các vết bỏng.

Mặc dù bị thương nặng, nhưng các bác sĩ cho rằng, suy nghĩ và hành động nhanh chóng của con trai Nicholas đã cứu mạng cha.

ST.(Theo VietNamNet).