web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: Cháy thiêu rụi cơ sở sản xuất đệm mút.

Đám cháy được phát hiện khi ngọn lửa đã lan rộng, bao phủ toàn bộ khu nhà xưởng. Dù lực lượng chữa cháy có mặt ngay sau đó nhưng vẫn không thể cứu vãn vì bên trong căn nhà chứa toàn “mồi ngon” của vụ cháy.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h15 ngày 10/5/2010 tại một căn nhà xưởng chuyên tái chế mút và sản xuất ghế nệm tại số 48A đường Lê Quốc Trinh, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TPHCM.

Vào thời điểm trên, nhiều người phát hiện một cột khói đen bốc cao kèm theo lửa đỏ rực phát ra từ căn nhà trên. Ngay sau đó, người dân sống lân cận đã dùng bình chữa cháy và chuyển nước để dập lửa, đồng thời báo lực lượng chữa cháy.

Trước sức bén quá nhanh của ngọn lửa, người dân đành “bó tay” nhìn ngọn lửa bao phủ toàn bộ căn nhà xưởng và uy hiếp 2 căn nhà cao tầng bên cạnh.
 
Mặc dù có mặt ngay nhưng lực lượng PCCC vẫn không thể cứu vãn vì trong nhà toàn "mồi ngon" của bà hỏa.

Ngay khi nhận tin báo lực lượng PCCC quận Tân Phú đã điều động 4 xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để khống chế, không cho ngọn lửa cháy bén sang khu dân cư bên cạnh; đồng thời triển khai phương án dập lửa.

Khoảng 20 phút sau đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên toàn bộ căn nhà xưởng cùng các thiết bị, nguyên vật liệu bên trong bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo xác định ban đầu, ngọn lửa phát ra từ bên trong phòng ngủ.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

ST.(Theo Dân trí).