web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giao lưu văn hóa “Đêm tình bạn”

Giao lưu văn hóa, văn nghệ là một nét đẹp của truyền thống của đoàn viên trường Đại học PCCC. Được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường và Ban chấp hành Đoàn trường. Nhân kỷ niệm những ngày lễ lớn trọng đại của đất nước chi đoàn lớp D24B trường ĐHPCCC tổ chức giao lưu văn nghệ “Đêm tình bạn” với hai trường Đại học Công nghệ quản lý Hữu nghị và trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội.

Tới dự buổi giao lưu có cô Nguyễn Hồng Quyên, Phó phòng tổ chức hành chính, thầy Trần Hữu Huy, Phòng đào tạo công tác chính trị sinh viên trường ĐH Công nghệ quản lý hữu nghị, Cô Nguyễn Thị Hương – Phó bí thư đoàn trường Cao đẳng sư phạm Hà Nội. Về phía trường ĐH PCCC có thầy Lê Ngọc Kiều – Trưởng phòng QLHV, thầy Vũ Văn Phong – Phó trưởng phòng QLHV, thầy Trần Văn Đồng – Bí thư Đoàn trường, thầy Nguyễn Tiến Mạnh – GVCN khóa D24 cùng các học viên chi đoàn D24A, 24B.
 
 
Buổi giao lưu văn nghệ diễn ra thật sôi nổi với các tiết mục múa, hát đặc sắc của sinh viên 3 trường. Các bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, tình yêu, tuổi trẻ … đặc biệt là các trò chơi dân gian làm cho không khí buổi giao lưu thêm sôi nổi. Đặc biệt là các màn biểu diễn võ thuật của chi đoàn D24B để lại ấn tượng sâu sắc về người chiến sỹ Công an trong lòng các bạn sinh viên của hai trường bạn.
 
 
Kết thúc buổi giao lưu văn nghệ là tiết mục nhảy sạp được đông đảo sinh viên 3 trường cùng nhau tham gia làm cho không khí càng thêm gắn tình đoàn kết đồng thời qua đây góp phần quảng bá hình ảnh trường Đại học PCCC với sinh viên trường bạn.
 
 
SV