web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Cháy biệt thự cổ, một cụ già thiệt mạng.

Cập nhật lúc 22:11, Thứ Năm, 13/05/2010 (GMT+7)

Nửa đêm về sáng, ngọn lửa đột ngột bùng lên trong căn biệt thự cổ số 12A Cao Bá Quát (Hà Nội) khiến cụ Sước thiệt mạng.
 

Chiều 13/5/2010, Phòng Cảnh sát kỹ thuật hình sự; Phòng Cảnh sát PCCC (đều thuộc Công an TP.Hà Nội) phối hợp với Công an quận Ba Đình đã tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ cháy tại căn biệt thự cổ số 12A phố Cao Bá Quát.

 

Trước đó, rạng sáng ngày 13/5/2010, vào khoảng lúc 2h30, căn biệt thự cổ này đã phát cháy. Điều đáng tiếc là ngọn lửa lại bùng lên từ khu vực cửa ra vào khiến cho cụ Hoàng Sước (SN 1929- là chủ căn biệt cổ) và người giúp việc tên Trương Thị Tức (SN 1961, trú tại Hải Dương) gặp khó khăn trong việc thoát ra ngoài.

 

Sau đó nhận được tin báo cháy, Đội PCCC Ba Đình đã điều 2 chiếc xe chữa cháy đến hiện trường, cùng với người dân khu vực dập tắt được đám cháy.

 

Cụ Sước lúc này cũng đã được đưa ra ngoài trong tình trạng bị thương và được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng, lại đã có tuổi nên cụ đã tử vong.

 

Quay lại với công tác khám nghiệm hiện trường của các cơ quan chức năng. Bước đầu cho thấy, khu vực phát cháy nằm quanh bảng điện, gần cửa ra vào của căn biệt thự cổ.

 

Do căn phòng có rất nhiều vật liệu dễ cháy như ống nhựa, xốp trong khi hệ thống điện lại đấu nối chằng chịt nên đã xảy cháy. Hầu như mọi vật dụng trong căn phòng đã bị cháy thiêu rụi hoàn toàn.

 

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hầu hết vật dụng trong căn phòng đã bị cháy rụi.

 

Các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy.

ST.(Theo VietNamNet).