web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Bị BMW đẩy đi hàng cây số, xe máy bốc cháy trơ khung.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra hồi 21h10 tối qua, 16/5/2010, trên đoạn từ đường Láng (Đống Đa) đến đường Nguyễn Ngọc Vũ (Thanh Xuân). Chiếc xe BMW X6 sau khi đâm phải xe máy đã bỏ chạy, đẩy chiếc xe máy đang mắc phía trước đi gần 2km, khiến xe máy bốc cháy.

Chiếc xe máy bốc cháy đùng đùng sau khi bị xe sang BMW X6 kéo đi gần 2km.
 
Chưa hết bàng hoàng, anh Nguyễn Ngọc Khánh – người điều khiển xe máy – kể lại sự việc như sau: vào khoảng thời gian trên, anh đang điều khiển chiếc xe Honda Wave BKS 98M6-9177 chạy hướng Cầu Giấy – ngã tư Sở, đến đoạn đối diện siêu thị máy tính Trần Anh thì bất ngờ bị chiếc xe BMW X6 BKS 30T-1875 tông thẳng vào từ phía sau.

Anh Khánh bị hất văng ra ngoài, song chiếc xe máy lại bị kẹp chặt ở đầu ô tô. Những tưởng chiếc ô tô sẽ dừng lại nhưng người điều khiển lại rồ ga phi vọt đi, không chú ý đến chiếc xe máy đang nằm trước mũi xe. Người đi đường chứng kiến sự việc đã cùng anh Khánh đuổi theo chiếc ô tô, đồng thời gọi Cảnh sát 113 hỗ trợ.

Do bị chà sát với mặt đường với tốc độ cao, chiếc xe máy đã bốc cháy đùng đùng. Khi chiếc ô tô chạy được gần 2km qua cầu Yên Hoà, đến đầu đường Nguyễn Ngọc Vũ, tài xế buộc phải dừng lại để kéo chiếc xe máy đang cháy ra, sau đó tiếp tục bỏ trốn.
 
Chỉ còn trơ khung sắt.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bốc cháy trơ khung sắt. Trên đường Láng còn nguyên những dấu vết do chiếc xe máy mài xuống đường. Theo anh Khánh và một số nhân chứng, tài xế chiếc xe BMW X6 là một nam giới, trong xe còn một phụ nữ và một trẻ nhỏ.

Chưa đầy 1h đồng hồ sau, lực lượng chức năng đã xác định được chiếc xe BMW X6 trên đang được gửi tại một bãi xe trên phố Nguỵ Như Kon Tum. Trong khi CSGT làm việc, một người đàn ông nồng nặc mùi rượu đến nhận là chủ xe song lại có thái độ bất hợp tác.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

ST.(Theo Dân trí).