web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Quảng Ninh: Tàu chở dầu nổ trên biển, một người tử nạn.

Trưa 29/5/2010, tại khu vực biển Vụng Đâng (Hạ Long, Quảng Ninh) một chiếc tàu khi đang sửa chữa đã phát nổ làm một người chết, 3 người bị thương.

Theo những người dân quanh khu vực, chiều 28/5 tàu của gia đình anh Nguyễn Văn Phương, 41 tuổi, chuyển hết dầu và về bến đỗ. Sáng 29/5, một số người lên tàu để sửa chữa hệ thống ống khí máy phát điện và có sử dụng máy hàn. Gần 12h, mọi người nghe thấy tiếng nổ và khói bốc ra từ tàu.

Chiếc tài bị nạn vỡ đôi. Ảnh: Phương Bắc.

Khi phát nổ, trên tàu có 6 thuyền viên đang ở trong ca bin; bên ngoài có anh Nguyễn Văn Phương, chị Chu Thị Hương (vợ anh Phương) và con trai là Nguyễn Văn Phong, 18 tuổi đang sửa ống dẫn khí. Vụ nổ làm Phong chết tại chỗ, anh Phương bị bỏng sau lưng và chị Hương bị thương vào đầu, tàu bị vỡ đôi.

Một mảnh vỡ đã văng sang làm thủng mái một chiếc tàu khác đỗ cách đó khoảng 70 m, làm Nguyễn Văn Tài, 17 tuổi bị thương.

Anh Sơn (bố Tài) kể lại: “Khi đó trên tàu của tôi có 6 người đang ngồi uống nước, cháu Tài ngủ ở đằng sau boong tàu thì bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn, tàu rung chuyển, con trai tôi hét ầm lên. Tôi chạy xuống cuối tàu thi thấy cháu bị hất văng vào góc, tay lấm tấm máu. Bên cạnh là một khối sắt to, ngó ra ngoài thấy tàu chở dầu bốc khói nghi ngút".

Người dân chờ đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Ảnh: Phương Bắc.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, anh Phương bị bỏng phía sau lưng, chị Hương bị chấn thương sọ não và cháu Tài bị gẫy tay. Cơ quan chức năng đang trục vớt tàu để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

ST.(Theo VnExpress).