web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giới thiệu triển lãm “Xu hướng An ninh toàn cầu – Secutech Việt Nam 2010”

Ngày 25/5/2010, Messe Frankfurt New Era Business Media (MFNE) phối hợp với công ty VIETFAIR đã tổ chức cuộc họp báo về Xu hướng an ninh toàn cầu năm 2010 và giới thiệu Triển lãm chuyên ngành An ninh an toàn và PCCC Secutech Việt Nam 2010.

Tới dự buổi họp báo có: Đồng chí Đỗ Ngọc Sơn, Trưởng ban quản lý dự án, Tổng cục Hậu cần Kỹ thuật Bộ Công an,

Đây là lần thứ 3 Secutech được tổ chức tại Việt Nam. Triển lãm và Hội nghị sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27/8/2010 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM) hướng tới hai lĩnh vực chính : Các sản phẩm và ứng dụng an ninh an toàn; PCCC toàn cầu mới nhất. Triển làm lần này thu hút trên 10 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự, với 245 gian hàng của 150 đơn vị chuyên ngành, giới thiệu trên 500 chủng loại, thiết bị an ninh, PCCC mới nhất của nhiều thương hiệu, nhà phân phối nổi tiếng như Panasonic, Samsung, Sony, Dakao, Thanh Sơn…

Đại diện cho các nhà tổ chức, bà Anna Chen cho hay, đến thời điểm hiện nay, 80% các gian hàng đã được đăng ký.

Đại tá Đỗ Ngọc Sơn, Trưởng ban quản lý dự án, Tổng cục Hậu cần Kỹ thuật Bộ Công an (đơn vị ủng hộ và phối hợp của sự kiện) nhận định: Các thiết bị điện tử trong an ninh và trong dân sự đang góp phần quan trọng trong hạn chế tội phạm, tai nạn giao thông và PCCC.

Lệ Hoa