web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Báo cáo chính trị của Ban chấp hành Đảng bộ trường ĐH PCCC tại Đại hội Đại biểu lần thứ XI (Nhiệm kỳ 2010-2015).




Ngày 01/6/2010, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Trường Đại học PCCC lần thứ XI (nhiệm kỳ 2010 – 2015) đã diễn ra thành công tốt đẹp, sau đây là một số trích dẫn trong Báo cáo chính trị của Ban chấp hành Đảng bộ tại Đại hội Đại biểu Đảng bộ lần thứ XI.

Trong nhiệm kỳ X, Đảng bộ trường đã lãnh đạo thực hiện những nhiệm vụ chính trị trọng tâm như:

Công tác đào tạo:Trong nhiệm kỳ Đảng uỷ đã lãnh đạo từng bước mở rộng quy mô, đa dạng các loại hình đào tạo và nâng cao chất lượng đào tạo. Đã lãnh đạo thực hiện tốt công tác tuyển sinh bảo đảm đúng quy chế, hàng năm đều vượt chỉ tiêu được giao. Trong 5 năm qua, đã tổ chức đào tạo và bế giảng cho 2500 học viên đã tốt nghiệp ra trường. Đã triển khai xây dựng mới, bổ sung nội dung chương trình đào tạo của một số bậc học như: Chương trình đào tạo đại học và trung cấp PCCC cho các đối tượng ngoài ngành Công an; Chương trình đào tạo liên thông từ trung cấp lên đại học; Chương trình đào tạo trung cấp theo 3 chuyên ngành. Phong trào dạy giỏi được duy trì và nhân rộng; Việc kiểm tra đánh giá dạy giỏi và chấm đồ án tốt nghiệp được cải tiến theo hướng tăng cường tính chủ động cho các Khoa, Bộ môn; Các giáo viên đã thực hiện nghiêm túc kế hoạch giảng dạy, quy chế thi, kiểm tra và đổi mới phương pháp dạy học. Tổ thanh tra giáo dục đã được thành lập và đi vào hoạt động thường xuyên. Công tác tự đánh giá, kiểm định chất lượng giáo dục của Nhà trường đã được lãnh đạo tổ chức thực hiện một cách tích cực, đến cuối tháng 6/2009 nhà trường đã hoàn thành báo cáo tự đánh giá theo chỉ đạo của Tổng cục III.

Công tác NCKH, biên soạn giáo trình, tài liệu: Số lượng và chất lượng các đề tài nghiên cứu khoa học trong 5 năm qua đã được nâng lên. Trong nhiệm kỳ đã có 11 đề tài cấp Bộ, 20 đề tài cấp cơ sở được Hội đồng KHCN các cấp nghiệm thu và đánh giá cao. Công tác NCKH của sinh viên có sự chuyển biến tích cực cả về số lượng, chất lượng; số lượng sinh viên đại học tham gia NCKH ngày càng tăng. Trong nhiệm kỳ, một số đề tài NCKH sinh viên dự thi cấp Bộ đã đạt giải cao; năm học 2006 – 2007, Nhà trường xếp thứ hai toàn đoàn về phong trào sinh viên NCKH trong khối Học viện, Trường Đại học CAND.Từ năm học 2008 – 2009, Đảng ủy trường đã tập trung chỉ đạo xây dựng đề án đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành tổ chức PCCC. Công tác nghiên cứu, biên soạn giáo trình, tài liệu dạy học được triển khai thực hiện theo kế hoạch. Trong nhiệm kỳ đã tổ chức in và mua bổ sung gần 1000 đầu sách phục vụ công tác giảng dạy và học tập của giáo viên, học viên.

Công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế:Đảng ủy đã tập trung lãnh đạo tăng cường khai thác, tìm nguồn và tích cực đề xuất với các cấp có thẩm quyền mở rộng quan hệ với các nước trong lĩnh vực PCCC. Từ năm 2005 đến tháng 5 năm 2010, đã có gần 20 đoàn, với hơn 80 lượt CBCS được cử đi công tác, học tập, huấn luyện nghiệp vụ tại nước ngoài; đã tổ chức đón và làm việc với 9 đoàn đại biểu, tổ chức nước ngoài đến thăm trường. Các mối quan hệ hợp tác quốc tế đã góp phần nâng cao vị thế và từng bước khẳng định vị trí của nhà trường.

Công tác quản lý giáo dục học viên:Trong điều kiện số lượng học viên của trường ngày càng tăng cao nhưng đại đa số học viên chấp hành nghiêm túc quy chế, điều lệnh và nội quy đề ra, có ý thức và thái độ tác phong đúng mực, lễ phép, không có học viên vi phạm các tệ nạn xã hội.

Công tác Xây dựng lực lượng: Đảng uỷ đã thực hiện vai trò lãnh đạo toàn diện trong công tác tổ chức, cán bộ của trường. Trong nhiệm kỳ đã chủ động, kịp thời đề xuất Bộ, Tổng cục XDLL CAND 2 lần ra quyết định tách, thành lập một số đơn vị mới. Đã chủ động báo cáo xin tăng chỉ tiêu biên chế và tổ chức tuyển chọn hết chỉ tiêu được duyệt hàng năm; công tác tuyển dụng đảm bảo dân chủ, công khai, đúng quy trình. Công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên được quan tâm chỉ đạo thực hiện đạt kết quả tốt. Trong nhiệm kỳ đã cử nhiều lượt cán bộ, giáo viên đi đào tạo ở trình độ cao học, nghiên cứu sinh trong và ngoài nước, học cao cấp chính trị, nghiệp vụ công an, nghiệp vụ sư phạm, ngoại ngữ… Công tác quản lý cán bộ chặt chẽ, đúng quy định, không có cán bộ, đảng viên tiêu cực, tham nhũng, suy thoái đạo đức, bị thi hành kỷ luật; nội bộ đoàn kết, thống nhất.

Công tác Hậu cần đời sống: Đã chỉ đạo đầu tư có trọng tâm, trọng điểm, đảm bảo sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả các nguồn kinh phí được cấp. Ngay từ đầu nhiệm kỳ, Đảng ủy đã chủ trương tìm địa điểm tại Lương Sơn – Hòa Bình để xây dựng mở rộng trường. Sau khi dự án được phê duyệt đã tích cực triển khai thực hiện. Đảng ủy và Lãnh đạo nhà trường đã chỉ đạo kiên quyết, giải quyết dứt điểm những vướng mắc với nhân dân địa phương trong việc đền bù, giải phóng mặt bằng để tập trung đầu tư thi công. Vì vậy, đến nay hầu hết các gói thầu đã được khởi công, một số hạng mục đã bắt đầu được khai thác, sử dụng. Đảng ủy đã mạnh dạn thực hiện chủ trương sử dụng nguồn kinh phí tự có để đầu tư xây dựng nhà làm việc của Trung tâm; cải tạo mở rộng và nâng cấp phòng họp phòng hội thảo, phòng làm việc, nhà ăn cán bộ, gara để xe máy, cải tạo nguồn nước sinh hoạt; nâng cấp, mở rộng sân tập luyện thể thao cho học viên… Nhờ đó, diện tích phòng học, phòng làm việc, phòng ăn, sân chơi được tăng lên, đáp ứng các yêu cầu về nơi làm việc, sinh hoạt và tập luyện của cán bộ, giáo viên và học viên.

Lãnh đạo công tác quần chúng: Đảng ủy đã chỉ đạo kiện toàn bộ máy các tổ chức quần chúng, nhất là tổ chức đoàn thanh niên; thực hiện việc phân công, bố trí các cán bộ có năng lực tham gia lãnh đạo công tác quần chúng. Hoạt động của các tổ chức quần chúng trong nhiệm kỳ qua đã có sự chuyển biến mạnh mẽ về nội dung và các hình thức hoạt động, hiệu quả hoạt động được nâng lên rõ rệt, thu hút được đông đảo đoàn viên, hội viên tham gia. Đã có nhiều biện pháp tổ chức giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục lối sống mang dấu ấn riêng có ý nghĩa thiết thực và hiệu quả.

Công tác xây dựng Đảng và kiểm tra giám sát : Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được Đảng uỷ lãnh đạo tổ chức thực hiện với nhiều hình thức đa dạng, có sức thu hút và đạt hiệu quả cao. Đã tổ chức nghiêm túc việc nghiên cứu, quán triệt các văn kiện Đại hội Đảng các cấp và Hội nghị Trung ương ; đã có những đổi mới trong việc xây dựng chương trình hành động cho phù hợp với tình hình Đảng bộ. Đã tập trung chỉ đạo tốt các đợt sinh hoạt chính trị, triển khai các cuộc vận động lớn, các ngày lễ, ngày kỷ niệm của Đảng, của Bộ Công an và Bộ Giáo dục đào tạo. Chỉ đạo sơ kết, tổng kết nhiều chuyên đề về công tác chính trị tư tưởng. Hàng năm, đã duy trì việc tổ chức cho cán bộ lãnh đạo, giáo viên tiêu biểu, chiến sĩ thi đua, học viên xuất sắc tham gia các hoạt động về nguồn, tham quan các địa danh lịch sử trong và ngoài nước. Phong trào văn hóa văn nghệ, thể thao trong trường được duy trì và đẩy mạnh, đã thành lập được các đội văn nghệ, bóng chuyền, bóng đá của Trường làm hạt nhân phong trào và tham gia các giải thi đấu của Bộ, Tổng cục đạt được thành tích cao. Tuyệt đại đa số cán bộ, đảng viên, học viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, yêu nghề, yên tâm công tác, gắn bó với Nhà trường, có lối sống trong sạch, lành mạnh, có ý thức tổ chức kỷ luật và ý thức phấn đấu trong công tác, học tập và rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, công tác chính trị tư tưởng và tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên, học viên vẫn còn những tồn tại, như: Hoạt động giáo dục đôi lúc còn nặng về hình thức, hiệu quả tuyên truyền chưa cao; việc tham gia các hoạt động phong trào của một số cán bộ, đảng viên chưa nhiệt tình; một số học viên còn thiếu ý thức phấn đấu trong học tập và rèn luyện. Học kỳ I, năm học 2009 – 2010, có 2 học viên vi phạm quy chế thi bị xoá tên khỏi danh sách đảng viên dự bị.

Công tác xây dựng đảng về tổ chức : Đảng bộ trường có 26 chi bộ, với 415 đảng viên, tăng 13 chi bộ và 242 đảng viên so với đầu nhiệm kỳ. Trong đó có: 293 đảng viên chính thức (tăng 162 đ/c); 122 đảng viên dự bị ( tăng 80 đ/c) so với đầu nhiệm kỳ. Đảng ủy đã thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tổ chức sinh hoạt Đảng ; Kịp thời kiện toàn Đảng ủy và các cấp ủy trực thuộc sau khi đ/c Bí thư Đảng ủy và chia tách, thành lập mới một số đơn vị ; Ban hành Nghị quyết chuyên đề về công tác phát triển đội ngũ giáo viên, cán bộ QLGD đến năm 2020; Nghị quyết về lãnh đạo công tác thanh niên; lãnh đạo xây dựng đề án Quy hoạch tổng thể trường Đại học PCCC, giai đoạn 2010 – 2020 ; Tổ chức sơ kết, tổng kết các chuyên đề về công tác tổ chức xây dựng Đảng trong Đảng bộ trường . Công tác phát triển đảng viên đã có những tiến bộ vượt bậc so với nhiệm kỳ trước. Đảng uỷ trường đã cụ thể hoá công tác phát triển Đảng thông qua việc ban hành các văn bản hướng dẫn về công tác kết nạp đảng viên. Trong nhiệm kỳ,đã mở 4 lớp bồi dưỡng kết nạp đảng viên, 4 lớp bồi dưỡng đảng viên mới, kết nạp được 497 quần chúng ưu tú vào Đảng (vượt 197 đ/c bằng 39,6% so với chỉ tiêu nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ IX đề ra). Đảng bộ trường liên tục 5 năm liền được công nhận đạt danh hiệu “Đảng bộ trong sạch, vững mạnh”, 100% các chi bộ được công nhận “ Chi bộ trong sạch, vững mạnh”.

Công tác kiểm tra, giám sát: UBKT Đảng ủy đã tham mưu cho Đảng ủy hướng dẫn, chỉ đạo công tác kiểm tra, giám sát góp phần vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng. Việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát đối với tổ chức đảng cấp dưới và đảng viên đã có nhiều nét mới. Các báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất được thực hiện nghiêm túc. Đã thường xuyên tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo tích cực công tác kiểm tra theo điều 30, điều 32 của Điều lệ Đảng, kiểm tra thi hành kỷ luật trong Đảng.      

Kiểm điểm của Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ X (2005 – 2010): Đại hội Đảng bộ trường Đại học PCCC nhiệm kỳ X (2005 – 2010) bầu Ban chấp hành gồm 13 đồng chí. Ban chấp hành Đảng bộ bầu Ban Thường vụ gồm 5 ủy viên; trong đó có Bí thư và 1 Phó Bí thư. Đảng ủy Trường báo cáo kiểm điểm về sự lãnh đạo, chỉ đạo trong nhiệm kỳ X (2005 – 2010) như sau:

* Về ưu điểm:

–  Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy nhà trường là một tập thể đoàn kết, thống nhất. Từng đồng chí uỷ viên Đảng ủy đều có bản lĩnh chính trị vững vàng, có ý thức tu dưỡng rèn luyện lập trường tư tưởng, quan điểm chính trị, giữ gìn phẩm chất đạo đức, gương mẫu về lối sống, có ý thức tổ chức kỷ luật cao; chấp hành tốt quy định của Đảng về giữ mối liên hệ với tổ chức Đảng nơi cư trú.

– Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy đã chỉ đạo quán triệt, thực hiện nghiêm túc các Nghị quyết, chỉ thị của BCH Trung ương, của Đảng ủy cấp trên, nhất là những vấn đề có liên quan trực tiếp đến công tác xây dựng Đảng, XDLL và công tác giáo dục đào tạo. Đã chỉ đạo xây dựng chương trình hành động cụ thể, phù hợp đặc điểm của Nhà trường. Thực hiện nghiêm túc các cuộc vận động lớn của Đảng, của Bộ Công an và của Bộ Giáo dục và đào tạo, gắn với phong trào thi đua vì ANTQ và phong trào học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND đạt nhiều kết quả tích cực. 

– Trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị đã có nhiều đổi mới về phương pháp lãnh đạo và chỉ đạo tổ chức thực hiện, có sự phân công trách nhiệm rõ ràng theo Quy chế. Đảng ủy và Ban Thường vụ Đảng ủy luôn giữ vững nguyên tắc trong sinh hoạt Đảng, đề cao dân chủ, cụ thể hoá Nghị quyết Đại hội Đảng bộ trường nhiệm kỳ X để giải quyết đúng đắn nhiều vấn đề cấp bách của công tác xây dựng Đảng và XDLL, đưa các hoạt động của Nhà trường đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Duy trì nghiêm túc nền nếp sinh hoạt định kỳ hàng tháng và sinh hoạt thường kỳ của Đảng bộ (6 tháng /1 lần) để đánh giá kết quả việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, xác định những công tác trọng tâm để tập trung chỉ đạo.

– Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy luôn quan tâm lãnh đạo toàn diện công tác tổ chức, cán bộ, nhất là công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, sắp xếp, bổ nhiệm cán bộ đảm bảo cả về số lượng và chất lượng; chủ động phân cấp cho cấp Trưởng các đơn vị trong công tác cán bộ; Thường xuyên chỉ đạo xây dựng, củng cố tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh, kiện toàn cấp uỷ các chi bộ mới được tách và thành lập mới đủ sức lãnh đạo mọi mặt công tác. Đã quan tâm chỉ đạo chặt công tác phát triển đảng viên mới. Thường xuyên chỉ đạo hoạt động của UBKT thực hiện chức năng nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Đảng.

– Quan tâm chỉ đạo chăm lo đời sống, thực hiện tốt các chính sách của Đảng, Nhà nước và của Bộ Công an cho cán bộ chiến sỹ, tạo được không khí phấn khởi, đoàn kết, thống nhất cao trong toàn Đảng bộ.

Đã lãnh đạo các đoàn thể quần chúng xây dựng vững mạnh, tạo các điều kiện cần thiết cho các tổ chức quần chúng hoạt động và phát huy sự năng động, sáng tạo để góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị của Nhà trường đề ra.

* Tồn tại, hạn chế:

Bên cạnh những ưu điểm cơ bản nêu trên, trong những nhiệm kỳ qua, Đảng ủy Nhà trường nhận thấy còn có một số tồn tại, hạn chế như sau: Chỉ đạo công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, giáo viên, học viên chưa thường xuyên, kịp thời; còn thiếu những hình thức sinh động, có sức thuyết phụccao trong công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống và nâng cao ý thức nghề nghiệp cho học viên; việc lãnh đạo triển khai thực hiện một số dự án còn chậm; công tác kiểm tra, giám sát của chưa được đầu tư nhiều thời gian.

Có những nguyên nhân do khách quan đem lại song nguyên nhân chủ quan vẫn là chủ yếu. Một số lĩnh vực, một số công việc chỉ đạo chưa quyết liệt; vai trò trách nhiệm của một số cấp ủy viên được phân công phụ trách đối với chi bộ trực thuộc chưa cao, chưa chủ động kiến nghị đề xuất những vấn đề thuộc trách nhiệm phân công để Đảng uỷ bàn và giải quyết.

Đảng ủy nhà trường đã phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt công tác của nhà trường, những bước phát triển của Nhà trường trong nhiệm kỳ qua là tích cực, vững chắc và đúng định hướng, thể hiện từ việc phát triển quy mô, hình thức và các loại hình đào tạo; đổi mới nội dung, phương pháp dạy học; phát triển về tổ chức bộ máy, xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên; xây dựng cơ sở vật chất, kỹ thuật… Tạo được sự đồng thuận cao trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên toàn trường.

Do đó, smột số vấn đề mà nhiệm kỳ tới Đảng bộ cần phải tập trung chỉ đạo, giải quyết, đó là: Vấn đề đổi mới, nâng cao chất lượng dạy học đáp ứng yêu cầu thực tiễn; vấn đề rèn luyện thể lực, kỹ năng thực hành nghề nghiệp cho người học; việc xây dựng giáo viên đầu đàn, bồi dưỡng để có chuyên gia giỏi trong các lĩnh vực chuyên môn; công tác NCKH để tương xứng với tiềm năng của Nhà trường; việc khai thác, ứng dụng công nghệ thông tin trong điều hành, quản lý và cải cách thủ tục hành chính, xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ đào tạo và nghiên cứu…

Trong những năm tới, nhiệm vụ và phương hướng của Đảng bộ Trường Đại học PCCC cần tiếp tục mở rộng quy mô, đa dạng hóa các loại hình đào tạo, nâng cao chất lượng đào tạo và NCKH đáp ứng yêu cầu thực tiễn chiến đấu của lực lượng cảnh sát PCCC &CNCH và nhu cầu của xã hội; củng cố, hoàn thiện tổ chức bộ máy của nhà trường, xây dựng đội ngũ giáo viên đảm bảo tiêu chuẩn chức danh do Bộ Giáo dục đào tạo và Bộ Công an quy định; từng bước mở rộng, hoàn thiện cơ sở vật chất, kỹ thuật tại theo hướng đồng bộ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn lực về công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ của đất nước.

Tiếp tục xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với mọi mặt công tác của Nhà trường; phát huy trí tuệ của tập thể và trách nhiệm cá nhân, không ngừng đổi mới phong cách lãnh đạo chỉ huy và lề lối làm việc, phấn đấu xây dựng web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc đến năm 2015 cơ bản đạt các tiêu chuẩn của một trường Đại học theo quy định.

        Để đạt được mục tiêu trên, Đảng ủy web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc cần tập trung lãnh đạo thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm như: Trong công tác đào tạo cần nâng cao chất lượng công tác tuyển sinh đầu vào; Tiếp tục hoàn thiện, đổi mới chương trình, nội dung và phương pháp dạy học, chú trọng đào tạo kỹ năng nghề nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn chiến đấu của lực lượng PCCC, bám sát mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ của Ngành và của xã hội để thực hiện nhiệm vụ đào tạo; Mở rộng các loại hình đào tạo Cao học, đào tạo Văn bằng 2 chuyên ngành PCCC cho các đối tượng đã có bằng đạo học gần chuyên ngành PCCC và bồi dưỡng chuyên đề chuyên sâu cho các đối tượng làm công tác PCCC. Trong công tác NCKH và biên soạn giáo trình tài liệu, xuất bản tạp chí phải duy trì và phát triển mạnh mẽ phong trào NCKH trong cán bộ, giáo viên, học viên; Tập trung đầu tư nghiên cứu các đề tài cấp Nhà nước, cấp Bộ, cấp cơ sở, phấn đấu trong nhiệm kỳ thực hiện ít nhất được 1 đề tài khoa học cấp Nhà nước (hoặc đề án cáp Nhà nước); 10 đề tài khoa học cấp Bộ, 20 đề tài khoa học cấp cơ sở; Đẩy mạnh công tác biên soạn, chỉnh lý, bổ sung các giáo trình, tài liệu cho các cấp học, chuyên ngành đào tạo, đảm bảo đáp ứng 85% giáo trình, tập bài giảng cho các cấp học, bậc học; Tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng xuất bản Tạp chí PCCC, hoạt động của Website, ứng dụng tin học trong quản lý, điều hành; Phấn đấu đến năm 2012, đưa hoạt động của thư viện điện tử vào phục vụ cán bộ, giáo viên, học viên. Về Quan hệ hợp tác quốc tế sẽ tăng cường mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế với các Trường, Học viện, Trung tâm đào tạo PCCC của các nước trong khu vực và trên thế giới để gửi cán bộ, giáo viên đi học tập, bồi dưỡng. Trong công tác quản lý giáo dục học viên tăng cường công tác quản lý giáo dục học viên, chú trọng giáo dục đạo đức lối sống, giáo dục nghề nghiệp, phòng ngừa các tác động tiêu cực từ bên ngoài, rèn luyện ý thức tự giác, tinh thần trách nhiệm và tính tổ chức kỷ luật cho học viên; Tích cực, chủ động phòng ngừa và hạn chế các sai phạm, kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm những học viên vi phạm quy chế QLHV. Về công tác tổ chức, cán bộ xây dựng đội ngũ giáo viên và CBQLGD của trường chuẩn hoá theo quy định của Bộ GD&ĐT, bảo đảm đủ về số lượng, đồng bộ về cơ cấu. Phấn đấu đến năm 2015, đáp ứng đủ về số lượng giáo viên và cán bộ QLGD, trong đó có ít nhất 90% giáo viên đạt chuẩn đào tạo theo quy định; có ít nhất 55 % giáo viên và cán bộ QLGD có trình độ thạc sĩ, 15% có trình độ tiến sĩ; có ít nhất 5 đồng chí được phong học hàm Giáo sư và Phó Giáo sư; Đảm bảo 5 năm /1 lần cán bộ phải được tập huấn, bổ sung kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về lĩnh vực công tác được giao, đối với giáo viên giảng dạy các môn nghiệp vụ, hàng năm có ít nhất 10% quỹ thời gian đi công tác thực tế tại Công an các đơn vị địa phương. Về công tác hậu cần đảm bảo khai thác có hiệu quả cơ sở vật chất đã được trang bị; tiếp tục xây dựng các dự án đầu tư, trang bị các phương tiện kỹ thuật hiện đại, nhất là phương tiện kỹ thuật phục vụ công tác nghiên cứu chuyên sâu và huấn luyện thực hành chữa cháy. Quan tâm đầu tư, trang bị phương tiện giảng dạy cho đội ngũ giáo viên. Trong công tác xây dựng Đảng chăm lo công tác xây dựng Đảng, XDLL, tăng cường sự đoàn kết thống nhất trong Đảng, trong đơn vị. Duy trì và đẩy mạnh phong trào thi đua thực hiện “6 điều Bác hồ dạy Công an nhân dân” gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh – CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Nêu cao tinh thần đấu tranh phê bình và tự phê bình, phát huy dân chủ, đoàn kết nội bộ, thực hiện nghiêm túc các quy chế, nguyên tắc xây dựng Đảng. Tăng cường thực hiện công tác kiểm tra, giám sát của UBKT và cấp ủy các chi bộ trong việc chấp hành Cương lĩnh chính trị, điều lệ Đảng và các quy định về những việc đảng viên và CBCS CAND không được làm, kịp thời phát hiện các sai phạm và chủ động giải quyết những vấn đề vướng mắc, bức xúc, nổi cộm trong đơn vị. Qua đó, Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ nội dung, hình thức, biện pháp lãnh đạo nâng cao công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho toàn thể cán bộ, đảng viên trong đơn vị bằng cách thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động của Đảng, Nhà nước và của Ngành. Tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo tập trung, thống nhất của Đảng ủy đối với mọi mặt công tác của Nhà trường. Năng động, nhạy bén với tình hình, thường xuyên phối hợp và tranh thủ sự giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, các đơn vị có liên quan trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao.

 

 

BCH ĐẢNG BỘ TRƯỜNG ĐH PCCC NHIỆM KỲ X