web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đà Nẵng: Cháy lớn thiêu rụi 3 xe bồn, 4 xe máy.

3 xe bồn chuyên dụng và 4 xe máy của công nhân bị thiêu rụi do cháy nổ trong KCN Hoà Khánh (Đà Nẵng).

Trưa 07/6/2010, hàng ngàn công nhân đang làm việc tại khu công nghiệp Hoà Khánh (Đà Nẵng) đã hoảng loạn khi nghe những tiếng nổ lớn vang lên khiến nhà xưởng rung rinh. Mọi người hốt hoảng chạy ra ngoài mới biết vừa xảy ra vụ cháy lớn tại xưởng cơ khí ô tô 600 thuộc Công ty cổ phần Dịch vụ và vận tải ô tô số 6 (nằm trên đường số 6, KCN Hoà Khánh).

Một trong 3 chiếc xe bồn bị thiêu rụi sau vụ cháy nổ lớn trong KCN Hoà Khánh trưa 7/6 Ảnh: HC
Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Đà Nẵng phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC tại KCN Hòa Khánh đã điều động 5 xe chữa cháy cùng hơn 30 cán bộ, chiến sĩ tham gia dập lửa đang bùng phát dữ dội. Sau gần một giờ, đám cháy mới được khống chế hoàn toàn.
 
Tuy không có thiệt hại về người những vụ cháy nổ này đã gây tổn thất nghiêm trọng về tài sản khi thiêu rụi 2 xe bồn chở khí CO2 của Công ty Thành Lập, 1 xe bồn chở cồn của Công ty Phúc Đạt cùng 4 chiếc xe máy của công nhân. Tổng thiệt hại vật chất ước tính hơn 2 tỷ đồng.
 
Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Theo thông tin ban đầu, xưởng cơ khí ô tô 600 là nơi Công ty Phúc Đạt và Công ty Thành Lập thuê để sang chiết khí CO2, cồn. Vụ nổ xảy ra khi 2 công ty này đang sang chiết ga.

ST.(Theo VietNamNet).