web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: Căn nhà 3 tầng bị cháy, khu dân cư náo loạn.

Ngọn lửa bùng lên ở tầng 2 rồi nhanh chóng lan rộng bao phủ tầng 3 của căn nhà, thiêu rụi toàn bộ vật dụng bên trong và uy hiếp hàng chục bình gas nằm dưới tầng trệt. Hàng trăm người sống lân cận rơi vào tình trạng hoảng loạn.

 

Toàn bộ thiết bị, máy móc tại tầng 2, 3 của căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Đám cháy xảy ra vào khoảng 11h ngày 14/6/2010, tại căn nhà 3 tầng chuyên kinh doanh hàng điện tử và bình gas ở số 127 đường số 7 (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân).

Vào thời điểm phát hiện ngọn lửa bốc lên ở tầng 2, nhiều người dân đã hô to, báo hiệu cho 2 người phụ nữ trong căn nhà chạy ra ngoài lánh nạn rồi dùng nhiều vật dụng để lao vào dập lửa. Tuy nhiên, tại tầng 2 và tầng 3 của căn nhà chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng.

Lúc này, mọi người quay sang chuyển đồ dùng ở tầng trệt là trụ sở Công ty TNHH SX -TM – DV Hữu Tài S.G, chuyên kinh doanh hàng điện tử và bình gas, khí gas để tránh gây cháy nổ ảnh hưởng đến những căn hộ sát vách rồi cấp báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Nhận tin báo, lực lượng chữa cháy quận Bình Tân đã điều động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để ngăn chặn không cho ngọn lửa bén sang khu dân cư bên cạnh, đồng thời triển khai phương án dập lửa.

Khoảng 15 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, may mắn không có thương vong về người nhưng toàn bộ thiết bị, đồ dùng tại tầng 2 và 3 của căn nhà bị lửa thiêu rụi, thiệt hại chưa thể ước tính. Nguyên nhân ban đầu vụ cháy được xác định là do chập điện.

ST.(Theo Dân trí).