web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: 4 đứa trẻ bỏng nặng trong một bữa lẩu.

Ngày 06/7/2010, Bệnh viện Nhi đồng 1 (TPHCM) cho biết, viện này vừa nhận cấp cứu liên tiếp hai tai nạn do bỏng lửa trong các ngày 3 và 04/7/2010, làm tổn thương nặng cho 5 trẻ nhỏ và một người lớn.

 


Trẻ bị bỏng phải chịu những đau đớn và thương tật nặng nề
 
Ngày 03/7/2010, Khoa Phỏng – Chỉnh hình, BVNĐ1 đã tiếp nhận một bệnh nhi người dân tộc tên Y Bển Êban, 13 tuổi, cư ngụ tại Daklak trong tình trạng bị bỏng ở vùng ngực, lưng, chân trái và tay trái, với tình trạng bỏng độ 3, diện tích bị bỏng chiếm 60%.
 
Bệnh nhi ÊBan sẽ phải tiến hành phẫu thuật cắt lọc ở nơi bị bỏng nặng. Riêng vết bỏng ở tay trái có dấu hiệu hoại tử nên có nguy cơ phải đoạn một phần chi để tránh lây truyền phần còn lại.
 
Người nhà bệnh nhi cho biết, nhà dùng đèn dầu khi thấy dầu trong đèn gần hết người nhà đã châm thêm dầu vào nhưng lại không tắt đèn làm lửa phụt cháy, trong lúc hoảng hốt đã quăng bình chứa dầu hỏa trúng người bé ÊBan.
 
Anh T.V.P ngụ Châu Thành, Đồng Tháp cho biết, ngày 04/7/2010, trong buổi họp mặt gia đình có tổ chức nấu ăn, khi đến món lẩu, vì thấy phần cồn trong bếp đã yếu, lửa nhỏ nên vợ anh đã chế thêm cồn vào bếp. Không biết thế nào mà lửa bùng lên cao làm vợ anh hoảng làm đổ nồi lẩu và bình đựng cồn bốc cháy  văng trúng 4 cháu bé.
 
Tai nạn này làm cho vợ anh P. bị bỏng ở 2 cánh tay, riêng 4 cháu bé được đưa lên BVNĐ1 để cấp cứu. Trong đó, bệnh nhi T.N.A, 2 tuổi, bỏng độ 2 với diện tích bỏng 8%, bé T.V.N 2 tuổi, bỏng độ 2 với diện tích bỏng 36%, bé T.V.H 7 tuổi, bỏng độ 3 vết bỏng sâu với diện tích 60% và bé T.V.K, 7 tuổi bỏng độ 3 nặng nhất với diện tích bỏng chiếm hết 95%.
 
Hiện các BS đang tiếp tục điều trị cho các bé, bước đầu hiện 2 cháu bé T.V.A và T.V.N nhờ có vết bỏng nhẹ nên tạm ổn.

ST.(Theo Dân trí)