web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Cháy kho chứa gỗ, một thanh niên chết ngạt.

Vụ cháy xảy ra hồi 11h30 trưa qua, 11/7/2010, tại một kho chứa đồ gỗ trên phố Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Một nam thanh niên do không thoát ra được đã bị chết ngạt bên trong.

Nhiều người dân sống quanh khu vực xảy ra cháy cho hay, vụ cháy bùng phát vào khoảng 11h30, tại kho chứa đồ gỗ số 6, ngách 12, ngõ Hoà Bình 3, phố Minh Khai (phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng). Chủ kho là chị Đỗ Ngọc Hoa (SN 1970, trú tại phường Minh Khai).

Khu vực xảy cháy nằm sâu bên trong ngôi nhà.

Lực lượng PCCC đã điều 3 xe chữa cháy đến hiện trường, nhanh chóng dập tắt đám cháy.

Hiện trường vụ cháy là một ngôi nhà cấp 4, tường gạch, kèo sắt, mái lợp proximăng, rộng hơn 2m, sâu khoảng 10m. Phía khu vực bên ngoài, rất nhiều đồ gỗ gồm bàn ghế, cánh cửa… xếp đầy nhà. Khu vực xảy cháy nằm sâu bên trong, đồ đạc đã thành tro hết.

Sau khi vụ cháy xảy ra, khoảng 18h chiều, những người làm thuê cho cửa hàng của chị Hoa tiến hành dọn dẹp hiện trường mới phát hiện một xác thanh niên nằm chết bên trong khu vực xảy ra cháy.

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là anh Phan Sỹ Hưng (SN 1988, ở Phúc Thành, Yên Thành, Nghệ An) là người làm thuê cho chị Hoa.

Ngay sau khi phát hiện có người chết, cơ quan công an đã tiến hành niêm phong để bảo vệ hiện trường. Sáng nay, cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân xảy cháy và nguyên nhân cái chết của anh Hưng. Theo thông tin ban đầu, rất có thể do anh Hưng đã chạy vào trong khi xảy ra đám cháy nên bị ngạt khói dẫn đến tử vong.

Bố của anh Hưng là ông Phan Sỹ Hùng sáng nay cũng đã có mặt tại Hà Nội để làm các thủ tục cần thiết đưa con về mai táng. Theo tìm hiểu, Hưng là con thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. Gia đình Hưng có hoàn cảnh khó khăn nên sau khi học xong phổ thông, Hưng đã ra Hà Nội làm thuê phụ giúp gia đình. Hưng đã làm thuê cho cửa hàng của chị Hoa được khoảng 2 năm nay với mức lương 2 triệu đồng/ tháng.

Tin thêm về vụ cháy. (Cập nhật ngày 13/7/2010)

Qua khám nghiệm, cơ quan công an xác định nạn nhân là Phan Sỹ Thư (SN 1988, ở Phúc Thành, Yên Thành, Nghệ An). Anh Thư hiện làm thuê cho cửa hàng đồ gỗ 194 Minh Khai, do chị Đỗ Ngọc Hoa (tên thường gọi là Ngọc) làm chủ.

Cơ quan công an xác định, sáng 11/7/2010, trong khi dọn dẹp nhà kho chứa hàng, Thư phát hiện có mối nên đã gọi điện cho chị Ngọc biết. Chị Ngọc bảo Nông Văn Quỳnh (SN 1988, trú ở xóm Cây, thị xã Tức Tranh, Phú Lương, Thái Nguyên) mang xăng vào kho cho Thư diệt mối.

Quỳnh mang bình xăng 5 lít sang cho Thư. Sau đó, cả hai dọn các tấm ván ở cạnh cửa ra vào kho ngoài và kho trong. Quỳnh vun các con mối lại rồi Thư đổ xăng dùng bật lửa đốt.

Ngọn lửa bùng cháy mạnh, lan vào các tấm ván. Thấy lửa cháy to, Thư bảo Quỳnh chạy ra ngoài kêu cứu, còn Thư ở lại tìm cách dập lửa.

Sau khoảng 30 phút, lực lượng Cảnh sát PCCC đến dập tắt nhưng không thấy anh Thư đâu. Khoảng 19h cùng ngày, chủ kho dọn dẹp phát hiện một tử thi ở góc trong cùng bên phải, qua giám định chính là anh Thư.

Vụ việc đang được cơ quan công an hoàn tất.

ST.(Theo Dân trí)