web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Khu dân cư hoảng loạn vì đám cháy giữa trưa.

Ngọn lửa bùng phát vào khoảng 12h45 trưa nay, 15/7/2010, tại khu nhà chung cư trong ngõ 36 phố Hai Bà Trưng, thiêu rụi một căn phòng cơi nới trên tầng 4.

Nơi xảy cháy nằm sâu bên trong những căn phòng dựng tạm.
 
Khi PV có mặt tại hiện trường, các chiến sỹ PCCC vừa khống chế, dập tắt hoàn toàn ngọn lửa. Dưới ngõ dẫn vào khu nhà, hàng chục người dân đứng xem, tỏ thái độ rất bất bình về việc một số hộ dân tại nhà chung cư 3 tầng trên đã cơi nới thêm nhiều căn phòng trên tầng thượng.

Theo các hộ dân ở đây, việc cơi nới này diễn ra từ lâu, song không thấy sự “can thiệp” của chính quyền địa phương. Đặc biệt, mọi người rất lo lắng về công tác PCCC của những căn phòng cơi nới này vì hầu hết đều chỉ được dựng tạm.

“Khoảng gần 13h chiều, khi nhiều người còn đang nghỉ trưa, chúng tôi ngồi dưới ngõ đột nhiên thấy khói bốc lên từ phía tầng trên cùng của toà nhà, kèm theo mùi khét lẹt” – một người dân cho hay.

Ngọn lửa bốc lên nhanh chóng, thiêu rụi nhiều tài sản trong căn phòng trước khi bị lực lượng chữa cháy dập tắt.
 
Hiện trường sau khi vụ cháy xảy ra.

Hiện trường nơi xảy ra đám cháy là một căn phòng rộng chừng 10m2, nằm sâu bên trong các căn phòng lớn hơn cũng được cơi nới trên tầng thượng của toà nhà 3 tầng này. Trong phòng, nhiều đồ đạc sinh hoạt bị thiêu rụi, chỉ còn sót lại chiếc tivi ở góc phòng.

Bàn ghế, đồ đạc cháy xém, đổ lỏng chỏng giữa căn nhà đầy nước. Nhiều thanh nhựa ốp trần cháy dở ngổn ngang khắp phòng. Những người trong căn hộ đang hì hục tát nước ra khỏi phòng để thu dọn.

Theo quan sát của chúng tôi, toàn bộ tầng thượng của khu nhà 3 tầng này đã được “tận dụng” làm thành nhiều căn phòng. Một số có tường xây bằng gạch, phần lớn tường lại được dựng bằng các khung sắt và ốp các tầm xốp chống nóng xung quanh.

Vụ cháy không lớn, không có thiệt hại nào về người nhưng do địa điểm cháy nằm sâu trong khu dân cư đã khiến cả khu phố được một phen náo loạn.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

ST.(Theo Dân trí).