web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Iraq: Cháy khách sạn Soma, hàng chục người chết.

Cháy xảy ra tại một khách sạn Soma cao 5 tầng ở miền bắc Iraq hôm nay (16/7/2010) đã cướp tính mạng của 40 người và làm bị thương nhiều người khác, trong đó có nhiều công dân nước ngoài. 

Nhân chứng cho hay, nhiều người chết vì nhảy từ trên tầng cao xuống mong thoát nạn.
Nhân chứng cho hay, nhiều người chết vì nhảy từ trên tầng cao xuống mong thoát lửa. (Ảnh: BBC)

Theo cảnh sát và các quan chức bệnh viện ở thành phố Suleimaniya, lửa đã lan khắp khách sạn Soma trong đêm, giết chết phụ nữ, trẻ em và người nước ngoài. Một số nhảy qua cửa sổ với hy vọng thoát thân nhưng không thành công.  

"Tôi nhìn thấy 3 người nhảy từ trên cao xuống nhưng họ chết ngay khi rơi xuống đất", nhân chứng Kameran Ahmed, chủ một cửa hàng đồ điện cạnh khách sạn, miêu tả.  

 Lực lượng chữa cháy phải làm việc miệt mài suốt 7 giờ đồng hồ mới kiểm soát được ngọn lửa. Nguyên nhân có khả năng do chập điện, vì không có dấu hiệu cho thấy đây là một vụ tấn công khủng bố.

Ít nhất 4 trẻ em thiệt mạng, hãng tin AP dẫn lời chỉ huy cảnh sát địa phương, thiếu tướng Najim al-Din Qadir. Ông này cho biết thêm, trong số thiệt mạng có các công dân Bangladesh, Ethiopia, Canada, Ecuador, Venezuela và Trung Quốc.  

Suleimaniya là khu vực tự trị của người Kurd ở miền bắc Iraq và là một điểm khai thác dầu lớn ở Iraq. Một số công dân nước ngoài thiệt mạng là nhân viên của các công ty dầu lửa quốc tế hoạt động tại đây. 

ST.(Theo VietNamNet)