web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: Cháy lớn, 2 cơ sở sản xuất và 3 ngôi nhà bị thiêu rụi.

Sau cột khói bốc cao, đen kịt là hàng loạt tiếng nổ vang trời. 5 căn nhà nhanh chóng bị bao trùm trong ngọn lửa ngùn ngụt. 14 người đã cố gắng sơ tán đồ đạc nhưng đành bất lực tháo chạy để giữ tính mạng.


Đám cháy xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 19/7/2010 tại một dãy gồm 5 căn nhà nằm liên tiếp nhau trên đường Phan Anh, P. Bình Trị Đông Q. Bình Tân, TP.HCM. Trong đó, có 2 cơ sở sản xuất nón bảo hiểm và quạt điện. Xác định ban đầu, ngọn lửa bắt đầu bùng cháy tại cơ sở sản xuất nón bảo hiểm sau đó lan nhanh sang cơ sở sản xuất quạt điện nằm sát vách và 3 căn nhà dân gần đó.

Khi đám cháy mới được phát hiện, nhiều công nhân ở hai cơ sơ sản xuất đã tích cực tham gia chữa cháy và di chuyển tài sản. Tuy nhiên, ngọn lửa bén quá nhanh khiến ít nhất 14 công nhân phải rút lui để tránh nguy hiểm đến tính mạng. 


Lực lượng chữa cháy tích cực dập lửa
 
Vụ cháy càng trở nên nghiêm trọng hơn khi lửa bắt vào hai thùng phuy đựng hóa chất của cơ sở sản xuất nón bảo hiểm tạo nên những tiếng nổ vang trời. Đến lúc này không ai dám lại gần để di chuyển đồ đạc. 6 xe gắn máy đang dựng trên thềm nhà bị lửa thiêu rụi trơ khung.

Sau khi “nuốt ngọn” hai cơ sở sản xuất lửa tiếp tục cháy bén sang 3 căn nhà của người dân nằm cận kề.

Nhận tin báo lực lượng chữa cháy quận Bình Tân đã điều động 5 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để ngăn chặn không cho ngọn lửa tiếp tục lây lan đồng thời triển khai phương án dập tắt đám cháy. Sau 2 giờ vật lộn, lực lượng PCCC quận Bình Tân đã dập tắt hoàn toàn được ngọn lửa. Hiện thiệt hại của vụ cháy chưa thể ước tính.

Như vậy chỉ trong 1 tuần qua trên địa bàn thành phố đã xảy 2 vụ cháy gây cháy liên tiếp nhiều căn nhà lân cận.

ST.(Theo Dân trí).