web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Thừa thiên – Huế: Cháy rụi văn phòng du lịch lúc nửa đêm.

Vào 01h sáng 19/7/2010, văn phòng du lịch OLA Tourist trên vỉa hè đường Lê Lợi, TP Huế đã bốc cháy dữ dội. Chỉ sau 20 phút, toàn bộ vật dụng cùng với văn phòng đã hóa tro.


Văn phòng du lịch OLA Tourist bị cháy sạch trong đêm 18/7, rạng sáng 19/7/2010.
 
Văn phòng trên được vợ chồng anh chị Lê Vinh, Hồ Thị Ngọc Diệp thuê đất từ Trung tâm Công viên Cây xanh Huế để kinh doanh du lịch gần 5 năm nay. Tối 18/7/2010, sau khi xong công việc, anh Vinh tắt tất cả các vật dụng có liên quan đến điện rồi khóa cửa ra về vào 23h.
 
Vào 1h10’ sáng 19/7/2010, sau khi nhận được tin báo văn phòng mình bị cháy, vợ chồng anh đến hiện trường thì thấy đám cháy đã bốc lên rất cao. Cả hai lao vào cùng người dân nối ống nước tại công viên phía sau và múc nước từ sông Hương lên chữa cháy nhưng do bộ vách của văn phòng làm hoàn toàn bằng gỗ nên lửa cháy rất nhanh. Đến gần 1h30, cả văn phòng đã bị cháy ra tro.
 
Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy công an tỉnh TT-Huế chỉ cách văn phòng OLA Tourist gần 1km nhưng phải sau hơn 30 phút, xe chữa cháy mới có mặt – trùng với thời điểm ngọn lửa đã tắt. 
 
Toàn bộ vật dụng gồm tivi, đầu đĩa, 1 laptop, 1 điện thoại di động, máy quạt, bàn ghế, trà Cung đình Huế, rượu Minh Mạng Thang, đồ lưu niệm Huế và tiền mặt gần 5 triệu đồng đã cháy sạch. Tổng thiệt hại của vụ cháy là gần 100 triệu đồng.
 
Hiện tại, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

ST.(Theo Dân trí).