web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: Cháy quán trà, hàng chục người nước ngoài hoảng loạn.

Một ngọn lửa kèm theo khói đen bất ngờ bùng phát tại khu vực bếp của Công ty cổ phần Trà Buổi Sáng (197, Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM) vào lúc 23h30 ngày 04/8/2010 khiến hàng chục du khách nước ngoài cư ngụ sát bên được phen khiếp vía.


Hiện trường vụ cháy
 
Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một số nhân viên của quán trà và thực khách đang thưởng thức trà tại địa chỉ trên thì phát hiện mùi khét kèm theo khói đen lan tỏa. Khi kiểm tra thì phát hiện một ngọn lửa đang bùng cháy tại khu vực nhà bếp nên lập tức di tản, hướng dẫn du khách thoát ra ngoài.
 
Vụ cháy khiến bình gas của nhà bếp bị rò rỉ, nồng nặc mùi. Nhiều người cố gắng lao vào để dập lửa nhưng trước nguy cơ xảy ra cháy nổ rất cao nên không dám tiếp cận hiện trường.
 
Ngay khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 1 đã điều động 5 xe chữa cháy chuyên dụng, một xe thang 35m cùng 42 cán bộ chữa cháy đến hiện trường triển khai chữa lửa, ngăn chặn không cho đám cháy lây lan qua khu dân cư của người nước ngoài sinh sống gần đó.
 
Khoảng 30 phút sau đám cháy cơ bản được khống chế. Tại hiện trường rất đông người dân hốt hoảng tháo chạy. Bên trong khu nhà bếp vẫn còn 2 bình gas loại 12 kg, 3 bình gas loại 60kg, trong đó một bình gas 60kg vẫn trong tình trạng xì gas.
 
Một số bình gas được vô hiệu hóa mang ra ngoài
 
Trước nguy cơ tái cháy, lực lượng chức năng phải mở hết van gas, dùng nước xịt liên tục vào bình gas để làm loãng khí gas tránh đám cháy bùng phát trở lại.
 
Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được làm rõ.

ST.(Theo Dân trí)