web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Cháy lớn lúc nửa đêm tại Công ty Nhựa.

Vụ cháy bùng phát vào khoảng 01h sáng nay, 09/8/2010, tại Công ty Nhựa Hà Nội (phố Vũ Xuân Thiều, phường Phúc Lợi, quận Long Biên). Ngọn lửa lan rộng khắp khu nhà xưởng rộng hơn 1.000m2 khiến khu dân cư xung quanh được một phen hoảng loạn.

07h sáng, khói đen vẫn liên tục bốc ra.
 
Ngay khi nhận tin báo, lực lượng PCCC – CATP đã điều động các xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Suốt đêm, từ 1h đến 4h30, tiếng còi xe chữa cháy hú liên hồi tiếp cận đám cháy. Ngoài Đội PCCC Long Biên, Phòng CS PCCC – CATP đã điều nhiều xe chữa cháy vượt cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Vĩnh Tuy tới hiện trường.

Các ụ cứu hỏa được tận dụng tối đa, hồ nước phía trước Công ty nhựa Hà Nội cũng được bố trí một xe chuyên dụng hút nước thẳng vào khu vực cháy.

Tuy nhiên, do đám cháy quá lớn lại xảy ra trên diện rộng nên đến hết buổi sáng nay, Phòng CS PCCC vẫn ứng trực 5 xe chữa cháy và hàng trăm CBCS tại địa điểm cháy để đề phòng đám cháy lây lan.
 
Lực lượng PCCC vẫn phải ứng trực tại hiện trường.

09h30 sáng nay, đứng từ QL5 đầu phố Vũ Xuân Thiều và trên cầu Thanh Trì vẫn có thể quan sát cột khói đen lớn bốc lên. Vị trí đám cháy được xác định tại Phân xưởng công nghệ có diện tích hơn 1.000m2 nằm trong khuôn viên Công ty.

Khi PV tiếp cận hiện trường, bảo vệ Công ty nhựa Hà Nội đã có thái độ bất hợp tác. Những người này đã lớn tiếng, dùng những lời lẽ đe dọa, xúc phạm PV.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được làm rõ.

ST.(Theo Dân trí).